Tất cả bài blog

Cố lên nào, một chút nữa thôi!

Đừng bao giờ bỏ cuộc vì bạn sẽ không biết rằng thành công sẽ đến ngay giây phút bạn gục ngã

258 lượt xem | -1 bình luận | 0 lượt thích

Tổng hợp kỹ năng kinh doanh bán hàng chuyên nghiệp nhất 2020

Kỹ năng kinh doanh bán hàng là một trong những từ khóa được search nhiều nhất về chủ đề kỹ năng kinh doanh bán hàng trong bài viết này, sẽ viết bài Tổ...

42 lượt xem | -1 bình luận | 4 lượt thích

Bận rộn không có nghĩa sẽ thành công, rảnh rỗi không đồng nghĩa với vô dụng

Biến tiêu chuẩn của người khác thành của mình là dại dột nhất!

25 lượt xem | -1 bình luận | 2 lượt thích

Vì sao đạt giải nhì kém vui hơn giải ba?

Ngoài thi đấu thể thao, tâm lý “xém nữa thì được” còn xuất hiện ở nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống.

37 lượt xem | -1 bình luận | 0 lượt thích

Bạn là kiểu tính cách nào trong chuyện tiền bạc?

Việc nắm được tính cách của mình trong vấn đề tiền bạc sẽ giúp bạn cải thiện các thói quen và quyết định tài chính của mình.

45 lượt xem | -1 bình luận | 0 lượt thích

6 thứ tiền nhất định phải tiêu, có VAY MƯỢN cũng phải chi cho bằng được

Dù bạn đang tiết kiệm đến mức nào, có những thứ tiền xứng đáng để bạn chi cho bằng được

21 lượt xem | -1 bình luận | 1 lượt thích

Tư duy “bán chuối” của người Do Thái

Câu chuyện “bán chuối” của người Do Thái tuy đơn giản nhưng ẩn chứa hai cách kiếm tiền.

868 lượt xem | -1 bình luận | 1 lượt thích

Trở về nguồn cội

Annie - từ một người phụ nữ với hoài bão trở thành một nhà thiết kế, nhưng nhờ lời khuyên của mẹ, cô đã nên duyên với công ty Forever.

533 lượt xem | -1 bình luận | 1 lượt thích

4 Kiểu “lời khuyên” cần tránh khi động viên người khác

Trong nhiều trường hợp, ranh giới giữa lời động viên và tích cực độc hại chỉ khác biệt ở cách dùng từ.

19 lượt xem | -1 bình luận | 0 lượt thích

THẾ NÀO ĐƯỢC GỌI LÀ CAO NHÂN?

2043 lượt xem | -1 bình luận | 4 lượt thích

LỖI TƯ DUY

Khi chưa sẵn sàng, bao nhiêu thuận lợi cũng không phát huy được

417 lượt xem | -1 bình luận | 3 lượt thích

Có tồn tại một thế giới mạng “an toàn” tuyệt đối?

Theo Mark Manson, con người bị hấp dẫn bởi những thứ tiêu cực, chứ không chống lại chúng. Do đó, cảnh báo khó chịu không thực sự hiệu quả.

10 lượt xem | -1 bình luận | 0 lượt thích