Nội dung khóa học
Nghệ thuật bán hàng

Cách chào hỏi để lại ấn tượng sâu sắc

05:39
Mô tả

Để tạo được sự quen thuộc, gần gũi, nhân viên của bạn cần phải thiết lập mối quan hệ với khách hàng. 

Điều đó cũng chứng minh cho khách hàng thấy là bạn không chỉ bán hàng mà còn nhớ họ. 

Khi khách hàng quay lại từ lần thứ hai trở đi, hãy cho họ thấy rằng bạn đang làm quen với họ.

Khi chào hỏi, hãy nhìn trực diện vào mắt khách hàng. Nó thể hiện rằng bạn đang tập trung, chú ý và quan tâm đến họ

Yêu cầu
    Điều kiện tiên quyết duy nhất cho khóa học này là sự sẵn sàng để thành công của bạn
2 khách hàng nhận xét:
5 (2 đánh giá)
5 sao
(2)
4 sao
(0)
3 sao
(0)
2 sao
(0)
1 sao
(0)
Đánh giá của bạn về khóa học này?
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
2 Nhận xét
thuychinh
05-07-2020

nội dung bài học này rất bổ ích. cảm ơn cô Tâm!

vyntt
24-05-2020

Cách chào hỏi rất quan trọng trong lần gặp đầu tiên, bài học rát có ý nghĩa