25 năm đồng hành cùng Forever Living

25 năm đồng hành cùng Forever Living

Các Diamond Manager - Jayne và John bắt đầu công việc kinh doanh Forever của họ cách đây 25 năm vào mùa hè năm 1993. Họ đã đạt được những thành công nhất quán và phi thường trong những năm đó và đã chứng kiến sự thay đổi và phát triển đáng kinh ngạc ở Forever tại Vương quốc Anh và cả trên toàn cầu. Câu chuyện tuyệt vời của họ bắt đầu từ…

Jayne xuất thân từ việc quản lý nông nghiệp và trang trại, nhưng trước khi gia nhập Forever, cô đã phải đối mặt với muôn vàn thách thức trước mắt, đặc biệt là nợ nần chồng chất với vị thế là một người mẹ độc thân. Sau khi gặp John, cũng là một ông bố đơn thân đang gặp khó khăn về tài chính. Họ đã nhận ra rằng họ không thể tiếp tục làm những công việc mà không đủ chu cấp cho cả gia đình. May mắn thay, cô và John đã phát hiện tiềm năng tại Forever, không chỉ giúp họ giải quyết những vấn đề tài chính mà còn giúp cuộc sống của họ được cải thiện hơn. Từ đó, họ bắt đầu làm việc bán thời gian và luôn thể hiện tinh thần sẵn sàng học hỏi, làm việc chăm chỉ, đạt được thành công và đủ tiêu chuẩn cho các chương trình trao thưởng.

Trong hai tuần đầu tiên gia nhập Forever, họ đã phát triển một cơ sở bán lẻ trên 8CC và sau đó họ đã đạt được vị trí Manager trong mười bốn tuần. Mỗi đêm, họ đều làm việc chăm chỉ để chạy chương trình ra mắt sản phẩm, tư vấn trực tiếp hoặc giới thiệu về công việc kinh doanh. Họ không tham gia chỉ để "thử sức", họ tham gia để thành công. Jayne và John đã rất thành công vào năm 1993 và họ trên đỉnh vinh quang trong suốt sự nghiệp của mình.

Một trong những kỷ niệm đẹp nhất của họ tại Forever là khi họ đủ điều kiện tham gia sự kiện Global Rally đầu tiên ở Mỹ, nơi mà Jayne chưa bao giờ đi xa hơn châu Âu vào thời điểm đó! Tại Cuộc đua xe ở San Francisco, họ đã gặp người sáng lập của Forever - Rex Maughan - cũng như các Phó Chủ tịch trong công ty. Đây là sự kiện khiến Jayne và John nhận ra tầm cỡ của Forever; các giá trị, đạo đức, tầm nhìn và con người. Thấp thoáng đã đến năm 1995 và họ đã đạt được một khát vọng mới, một chuyến đi đến Peru và Machu Pichu. Những cơ hội ở nước ngoài này chắc chắn đã mang đến cho cặp đôi một cơ hội tốt đẹp, và du lịch đã nhanh chóng trở thành niềm đam mê lớn của cả hai, đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định mở rộng hoạt động kinh doanh Forever của họ ra toàn cầu.

Sau 25 năm, Forever đã cho họ cơ hội xây dựng một phong cách sống và cuộc sống đáng kinh ngạc mà nhiều người chỉ có thể mơ ước. Jayne và John muốn truyền cảm hứng và chia sẻ thực tế của họ với những người khác, giúp họ nhận ra rằng họ cũng có thể đạt được tiềm năng của mình. Họ đã học được rằng để thành công, bạn phải làm nhiều hơn những gì bạn nghĩ và bạn phải hoàn toàn bền bỉ thực nó 100% mỗi ngày, ngay cả khi bạn không đạt được kết quả. Hãy luôn học hỏi, và luôn luôn khiêm tốn.

Chúng tôi muốn cảm ơn Jayne và John vì họ đã truyền cảm hứng và động lực không ngừng cho các thế hệ FBO trên toàn thế giới và chúng tôi cũng rất hào hứng đón chờ tương lai sắp tới và thế hệ lãnh đạo tiếp theo của Forever. Bạn có sẵn sàng tiếp nối những thành tựu của Jayne và John không?

Nguồn: Foreverknowledge

0 lượt thích 0 bình luận
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (0)