BÍ QUYẾT CHỐNG “NÓNG” CÙNG TƯ DUY LÔ HỘI

Nhiệt độ ngoài trời vẫn đang tăng ở mức kỷ lục trong mùa hè này! Cái nóng khiến cho nhiều người không khỏi rơi vào tình trạng mệt mỏi, khó chịu. Cùng chúng tôi khám phá những bí quyết để phá tan sự oi bức này nhé!

 

TẬN HƯỞNG SỰ SẢNG KHOÁI MÁT LÀNH BẰNG FOREVER LIVING PRODUCTS

  Một ngày dài sẽ trở nên tuyệt vời hơn nếu bạn bắt đầu bằng việc tắm với vòi sen nước ấm ngay tại nhà mình vào mỗi buổi sáng. Kể cả vào buổi tối, tắm rửa sạch sẽ là một trong những mẹo tốt nhất để giúp bạn ngủ ngon hơn. Tuy vậy, nếu bạn không cần thiết phải ra khỏi nhà nữa thì việc lau khô người sau nhiều lần tắm sẽ trở nên thật phiền phức. Bạn hoàn toàn có thể thử trải nghiệm sản phẩm Xịt đa năng làm dịu da tự nhiên Aloe First®. Tất cả những điều bạn cần làm là chỉ cần xịt ALOE FIRST® lên khắp cơ thể và để hơi ẩm còn sót lại tự bay hơi thôi!. 

ALOE FIRST ®

ALOE FIRST ® có 81% lô hội nguyên chất và sự kết hợp đặc biệt của keo ong và chiết xuất thảo mộc giúp dưỡng ẩm một cách  tuyệt vời cho làn da. ALOE FIRST ® làm tăng thêm hiệu quả làm mát, cho phép bạn chìm vào giấc ngủ một cách tối ưu.

 MỘT CHÚT TƯƠI MÁT CHO MỘT NGÀY DÀI

  Bạn có bao giờ dành cả ngày để tham dự các cuộc hẹn công việc hay cho những cuộc họp mặt gia đình chưa? Chắc chắn rằng bạn đã từng tình cờ đi từ máy lạnh ra ngoài trời nắng chói chang. Cơ thể bạn sẽ hoạt động tốt nhất khi nhiệt độ có sự thay đổi và sẽ phản ứng trong trạng thái dễ chịu với mọi cảm giác tươi mát. Trong trường hợp này, ALOE FIRST ® đa năng của chúng tôi có thể giúp bạn: chỉ cần xịt lên tay và chân để tận hưởng ngay hiệu quả mát lạnh sảng khoái!

 Ngoài ra, Gel dưỡng da ALOE VERA GELLY cũng là một sự lựa chọn không tồi. Bằng cách lấy trực tiếp sản phẩm đã bảo quản lạnh- hoặc thoa nguyên chất lên da, điều này giúp bạn thư thái nhờ sự tươi mát của lô hội nguyên chất. Một mẹo nhỏ nữa là đừng quên sử dụng Sáp khử mùi Aloe Ever-Shield Deodorant Stick thường xuyên nhé.  Với hương thơm tươi mát, sạch thoáng sẽ khiến bạn luôn cảm thấy tự tin. Bảo vệ vùng da dưới cánh tay khỏi mồ hôi và mùi cơ thể ngay cả khi nhiệt độ tăng cao hay vận động liên tục. Sẵn sàng đón ngày mới và duy trì cảm giác thơm mát suốt cả ngày dài với sáp khử mùi Aloe Ever-Shield® thôi nào.

CUNG CẤP LƯỢNG NƯỚC VỪA ĐỦ CHO CƠ THỂ

  Uống đủ nước là điều rất cần thiết đặc biệt là vào những ngày oi bức. Cơ thể cần ít nhất hai đến ba lít chất lỏng để bù đắp những mất mát do đổ mồ hôi. Tốt nhất là bạn nên uống trước khi cảm thấy khát, vì khát nước khi trời nóng là tín hiệu SOS mà cơ thể bạn đang báo động! 

 Sử dụng 240ml gel lô hội Forever Aloe Berry Nectar® mỗi ngày như một hình thức bổ sung chất dinh dưỡng và chất lỏng cho cơ thể là một cách mà các chuyên gia khuyên dùng. 

Forever Aloe Berry Nectar®

 Hương vị nam việt quất tươi mát kết hợp với hương táo ngọt ngào tạo nên hương vị tươi mới của gel lô hội Forever Aloe Berry Nectar® là 1 sự lựa chọn tuyệt vời. Một thức uống giải khát không chỉ hỗ trợ tiêu hóa mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng từ thực vật và vitamin.

ĂN THỨC ĂN “NHẸ” SẼ KHÔNG LÀM BẠN CẢM THẤY “NẶNG NỀ”

Vào mùa nóng, dạ dày sẽ có thể  khó tiêu hóa các bữa ăn béo bở,đầy dầu mỡ. Điều này là do dòng máu trong cơ thể đang bận rộn làm việc để duy trì "nhiệt độ làm việc" cho cơ thể. Nếu bạn tạo còn tạo thêm gánh nặng cho dạ dày với chất béo và carbohydrate, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức nhanh chóng. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn chọn thức ăn nhẹ, thanh đạm như: salad, protein và súp sẽ rất ngon và tốt cho bạn. Trái cây cũng là một  món ăn nhẹ lý tưởng cho những ngày nắng nóng gay gắt. 

Nguồn: Facesofforever.

0 lượt thích 0 bình luận
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (0)