Bổ sung hợp lý khi mang thai: Sức khỏe cho Mẹ bầu và thai nhi

Có những điều chúng ta cần lưu ý trong chu kỳ mang thai vì một chế độ ăn uống lành mạnh và có ý thức rất quan trọng cho sức khỏe tốt của mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi.

Cần lưu ý rằng một lượng thiếu hụt dinh dưỡng nhất định có thể gây ra dị tật bẩm sinh cho trẻ, và cũng làm tăng khả năng gây bệnh tiểu đường, thiếu máu cơ tim và cao huyết áp trong tương lai. Có điều chúng ta cần nhấn mạnh ở đây đó là: khi mang thai không phải chỉ ăn “cho hai người”. Do đó, một chế độ ăn uống đầy dinh dưỡng không thay thế cho việc bổ sung và ngược lại. Tất cả những gì chúng ta cung cấp cho cơ thể là những gì chúng ta "trang bị" cho con của chúng ta sau này.

Sắt và axit folic là một trong những chất dinh dưỡng phổ biến được sử dụng trong thai kỳ. Tuy nhiên, chắc chắn rằng vẫn còn nhiều chất mà chúng ta nên bổ sung khi mang thai và chúng tôi sẽ cố gắng đưa chủ đề này lại gần hơn một chút cho những mẹ trẻ đang có kế hoạch mang thai và những cặp vợ chồng đang trong tình trạng hạnh phúc muốn hỗ trợ tối đa cho cơ thể của họ và đứa trẻ trong bài viết này.

Nếu bạn đang có kế hoạch mang thai - chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên sử dụng chương trình khử độc tố bằng lô hội cho các bậc phụ huynh tương lai. Bạn có nhớ lần cuối cùng bạn làm sạch hệ tiêu hóa của mình là khi nào không? Có phải chúng ta luôn tẩy giun cho vật nuôi và quên đi bản thân mình? Chúng ta muốn khỏe mạnh, chúng ta muốn cảm thấy tốt hơn, nhưng chúng ta lại thường quên cải thiện các chức năng của cơ thể bằng cách nuôi dưỡng và giải độc cơ thể.

Hãy cùng chúng tôi xem qua các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho mẹ bầu nhé:

  • Fields of Greens
  • Nature Min
  • Forever Calcium
  • Forever Arctic Sea
  • Absorbent C
  • Forever Daily
  • B12 Plus

Nguồn: aloespolska

0 lượt thích 0 bình luận
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (0)