Cuộc sống thực tại

Giúp đỡ người khác là điều truyền cảm hứng cho Bettina, một nhà phân phối đến từ Vương quốc Anh.

Bettina đã làm tiếp viên trong mười chín năm. Ban đầu cô ấy yêu thích công việc của mình; cô ấy còn trẻ, không cần phải quan tâm nhiều điều và cũng cần học hỏi thêm nhều thứ trên thế giới. “Làm tiếp viên rất vui nhưng công việc rất vất vả và đòi hỏi cao. Những chuyến đi đường dài thật tuyệt, nhưng một ngày lại dài thật dài ”. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi Bettina gặp Gio - chồng của cô. Họ kết hôn và có hai cậu con trai kháu khỉnh Rocco và Marco. Việc kinh doanh hàng không thay đổi giống như hầu hết các công ty khác; họ đã bị cắt giảm lương và tăng ca dài hơn với ít tiếp viên đoàn hơn. Mỗi khi Bettina nhận được lịch công tác của cô ấy, cô ấy sẽ hoảng sợ. Ai sẽ chăm sóc các cậu bé? Cô ấy sẽ bỏ lỡ cột mốc nào tiếp theo? Cô ấy cảm thấy mệt mỏi vì phải thực hiện các chuyến bay đêm, cũng như là cảm thấy kiệt sức và không thể dành thời gian cho các con trai của mình.

Bettina biết mình cần phải thay đổi điều gì đó nếu không cô sẽ bỏ lỡ khoảnh khắc những đứa con trai của mình lớn lên. Là một người đầy tham vọng, cô ấy đang tìm kiếm một thử thách mới và may mắn thay, vào tháng 1 năm 2016, Bettina đã được giới thiệu đến Forever thông qua các sản phẩm. Cô ngay lập tức yêu chúng; cô ấy có thể nhìn thấy tiềm năng trong cơ hội kinh doanh và không thể chờ đợi để bắt đầu. Bettina đã thăng chức lần đầu tiên sau 5 tuần và thăng tiến lên vị trí Quản lý, một bước tiến quan trọng trong công việc kinh doanh của cô ấy vào năm sau. 

Cô không còn làm tiếp viên nữa và hiện đang làm công việc kinh doanh Forever của mình xoanh quanh những cam kết của cô và gia đình. Chồng cô là người có ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời cô, “Chúng tôi là một đội tuyệt vời. Gio giữ cho tôi nền tảng, chúng tôi hỗ trợ cho nhau trong mọi tình huống khác nhau ”. Giờ đây, Bettina có thể dành nhiều thời gian quý báu hơn cho gia đình và không bao giờ bỏ lỡ một cột mốc quan trọng nào.

Cô ấy có một đội tuyệt vời. Mọi người đều có xuất thân rất khác nhau, nhưng họ đã có những tình bạn đáng kinh ngạc cũng như công việc kinh doanh toàn cầu - tất cả đều là nhờ việc điều hành tài tình của Bettina. Giúp đỡ người khác là điều truyền cảm hứng cho cô, Bettina muốn giúp càng nhiều người thành công càng tốt.

Bettina hiện có thu nhập toàn thời gian cho công việc bán thời gian của mình, phát triển bản thân và tự do về thời gian. Phần bổ ích nhất là nhìn thấy nhóm của cô ấy phát triển và nhìn thấy mỗi người trong số họ phát triển riêng lẻ, đồng thời giúp họ đạt được mục tiêu và ước mơ của mình. Giữa họ thực sự có một mối liên kết và mọi người luôn hỗ trợ lẫn nhau. Công việc kinh doanh của cô ấy hiện đang bay cao và Bettina rất nóng lòng để xem điều gì tiếp theo!

Nguồn: Facesofforever

0 lượt thích 0 bình luận
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (0)