CUỘC ĐỜI CŨNG GIỐNG NHƯ MỘT CHUYẾN TÀU LƯỢN SIÊU TỐC

"Cuộc hành trình với sự nghiệp Forever của Victoria đã,đang, và sẽ luôn là một chuyến tàu lượn siêu tốc cực kỳ thú vị…"

Những lời tâm sự dưới đây là tâm sự của cô Victoria, một quản lý cấp cao của tập đoàn Forever tại thị trường Anh:

Khi tôi mới tham gia Forever, tôi nghĩ rằng tôi sẽ có thể vận hành việc kinh doanh của mình thông qua một blog làm đẹp mà cũng không mấy nổi trội. Trong vài tuần đầu tiên, tôi đã đọc và xem về  rất nhiều khóa đào tạo. Điều này nhanh chóng làm cho tôi nhận ra rằng tôi sẽ không thể có một công việc kinh doanh thành công khi không có vẻ bề ngoài. Vào cuối tháng đầu tiên đó, tôi đã can đảm bước ra khỏi vùng an toàn của mình để trở thành gương mặt đại diện cho doanh nghiệp của mình.

Là một người quản lý trong bộ phận nhân sự, tôi hơi lo sợ về cách mà mọi người phản ứng với doanh nghiệp mới của tôi. Tôi rất nhẹ nhõm khi thực sự trải nghiệm được những sự tích cực và cảm thấy cực kỳ phấn khích - rất nhiều người đồng nghiệp đã đến dự buổi ra mắt của tôi! Tôi không cảm thấy sợ hãi một chút nào. Những nhận xét tiêu cực mà tôi nhận được hầu như không hề ảnh hưởng gì đến tâm trạng của tôi, bởi vì tôi chỉ đang mải mê bắt nhịp với công việc kinh doanh, đến nỗi tôi không có thời gian quan tâm đến những tiêu cực.

Sau một loạt các lần ra mắt và có những thành tích nhất định, tôi đã đạt được vị trí giám sát và thực sự cảm thấy mình có khả năng đạt được những bước thăng tiến xa hơn. Tôi nhớ có lần ở một sự kiện đào tạo tập trung chúng tôi nằm trong danh sách Eagle Manager và nhìn thấy phần thưởng là một chuyến đi 5 sao đến Cancun tại Moon Palace, tôi đã quyết tâm đạt được nó. Làm việc để hướng tới điều đó một cách nhanh chóng, không ngại khó khăn, thú vị và bổ ích. Tôi sẽ không bao giờ quên đêm Giáng sinh đó khi tôi đạt được phần thưởng. Đó là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

Đằng sau tốc độ phát triển kinh doanh nhanh chóng của tôi là một tầm nhìn xa để tạo ra không gian trong cuộc sống , mục tiêu là để có con. Tôi biết rằng tôi sẽ cần thụ tinh ống nghiệm nhưng điều tôi không muốn là phải nói chuyện với bất kỳ ai về điều đó, dù là với sếp của tôi. Tôi muốn chấm dứt sự áp lực từ các yêu cầu của cấp trên đối với tôi. Vào ngày kỷ niệm một năm làm việc với Forever, tôi đã rời bỏ công việc của mình và đạt được vị trí Quản lý cấp cao.

Thành công liên tục đến, tôi cảm thấy không thể ngăn cản tại một thời điểm và rất hạnh phúc khi được huấn luyện và dẫn dắt các đội gồm những người phụ nữ và đàn ông tuyệt vời, những người muốn đạt được cho mình. Tôi không phải là một nhà lãnh đạo hoàn hảo, tôi là một nhà lãnh đạo học hỏi, học hỏi từ những sai lầm của mình, trưởng thành và thích nghi và cũng có thể buông bỏ khi tôi cần.

Vào thời điểm tôi sinh bé gái Ivy, tôi đã hai lần trở thành người vượt qua vòng loại Toàn cầu, hai lần giành được Tiền thưởng từ Chủ tịch và hai lần là từ Người quản lý Eagle. Tôi vô cùng tự hào về điều đó, nhưng trên hết, tôi tự hào về đội nhóm của mình vì những người họ tự bắt đầu, tự động viên và quyết tâm giúp tôi hoàn thành tốt vai trò của một người mẹ mới. Tôi có thể dành thời gian nghỉ ngơi và khi trở lại, tôi đã giảm đáng kể thời gian làm việc với nhóm của mình. Điều này đồng nghĩa với việc giảm thu nhập, giống như bất kỳ ai giảm giờ làm việc đều mong đợi. Lúc đầu, điều này không thoải mái cho đến khi tôi đạt đến một mức độ ổn định mới trong công việc kinh doanh của mình.

Mong muốn đạt được mục tiêu của tôi đã không biến mất và khi tôi nhận ra rằng khối lượng của mình gần đạt được Global Rally, tôi đã tăng giờ làm việc của mình để không bỏ lỡ. Tôi cũng tiếp tục tập trung vào đội New Zealand của mình để xem họ làm nên lịch sử với tư cách là doanh nghiệp Quản lý đầu tiên ở đó. Tôi cảm thấy rất biết ơn vì những trải nghiệm của mình và tôi biết rằng mối quan hệ của tôi với Forever sẽ là suốt đời. Đây là doanh nghiệp duy nhất mà tôi biết về nơi bạn điều chỉnh công việc của mình theo nhu cầu của bạn, tăng trưởng và giảm bớt khi bạn cần. Điều mà tôi được đông đảo mọi người đánh giá cao trong hai năm qua là phạm vi kinh doanh toàn cầu của tôi và những gì nó đã dạy tôi về cách trở nên hiệu quả và tập trung hơn. Cách tôi điều hành công việc kinh doanh ở nước ngoài của mình khác với cách tôi điều hành công ty ở Vương quốc Anh và tôi rất vui mừng về sự thay đổi trong công việc kinh doanh tại Vương quốc Anh của mình để phù hợp với những điều này. Sẽ mất rất nhiều thời gian, nhưng tôi không gấp gáp!

Nguồn: Flpsuccess.

 

0 lượt thích 0 bình luận
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (0)