Dành thời gian cho gia đình nhiều hơn

Câu chuyện được chia sẻ từ Emma Spruell - một trong những FBO thành công đến từ Liverpool, Vương quốc Anh.

Emma Spruell không chỉ cảm thấy gần gũi với thành phố mà cô đang sinh sống, mà con còn một của nó. Cô ấy mang trong mình sự khôn ngoan không chỉ đến từ lớp học, mà còn từ những cuộc tranh luận và trò chuyện diễn ra bên một vại bia và dưới mái nhà của một quán rượu đèn mờ, ấm cúng. 

Thành phố mà Emma đang sinh sống được gọi là Liverpool, mặc dù nó chỉ là một khu vực đô thị lớn thứ năm tại Vương quốc Anh, nhưng những đóng góp về văn hóa của nó đã được nhiều nơi biết đến. Liverpool đã nuôi nấng biết bao người nổi tiếng như diễn viên, nghệ sĩ, tiểu thuyết gia hài kịch, vận động viên và tất nhiên, có cả The Beatles nữa. 

Emma nói: “Tôi yêu vì mình được lớn lên ở Liverpool. Mọi người ở đây đều trao cho nhau những trái tim nhân ái và đó chính xác là những gì tôi làm. Những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được." 

Emma đang làm việc với tư cách là một giáo viên vào năm 2016, khi cô bắt đầu cảm thấy có lẽ đã đến lúc phải thay đổi hướng đi và thử sức mình để trở thành một doanh nhân. Nhu cầu của sự nghiệp giáo dục ngày càng tăng đã làm giảm giá trị của công việc mà cô xem là quan trọng nhất đối với mình - đó là việc nuôi dạy ba cô con gái của Emma.

 

Emma biết rằng có một nơi mà cô có thể tìm kiếm một cơ hội mới cho mình. Cô ấy đã sử dụng các sản phẩm của Forever Living Products với tư cách là một khách hàng và cô cảm thấy đây là chính thời điểm thích hợp để cô trở thành một nhà phân phối của họ (FBO - Forever Business Owner). Vì vậy, cô quyết định  tham gia kinh doanh và nghiên cứu kỹ càng các kế hoạch tiếp thị, vạch ra cho doanh nghiệp của mình một khóa học có thể giúp mang lại sự tự do mà cô hằng mong ước.

Con đường này dường như được thiết kế riêng dành cho Emma. Sự kiên trì của cô cho phép cô theo đuổi các mục tiêu với sự tập trung hết mức có thể, ngay cả khi cô phải giải quyết những vấn đề trong cuộc sống hàng ngày. Việc giới thiệu doanh nghiệp của mình với những người khác cũng sẽ đến một cách tự nhiên; Thời gian cô ấy làm việc sau quầy bar trong những năm học đại học như đã rèn giũa cho Emma kỹ năng trò chuyện như là bẩm sinh vậy.

Cô ấy cũng có một lợi thế khác nữa. Với tư cách là một khách hàng của Forever, Emma biết tất cả về lợi ích và chất lượng của các sản phẩm Forever, vì vậy khi bắt đầu công việc kinh doanh, cô đều biết được mọi khía cạnh của nó giống như là cô đang ở ngay trong chính căn nhà của mình vậy. 

Emma đã chia sẻ tình yêu của mình về các sản phẩm Forever với tất cả những người cô trò chuyện và luôn theo dõi các kế hoạch tiếp thị. Việc phát triển công việc kinh doanh sẽ cho phép Emma có thể dành năng lượng nhiều hơn, dành thời gian nhiều hơn cho con cái để cô có thể tận dụng tối đa những khoảnh khắc thoáng qua, không thể thay thế được khi làm mẹ. 

Giống như nhiều doanh nhân khác, Emma nhận ra rằng dòng chảy năng động của năm đầu tiên mang lại một số thách thức khó khăn và bài học quan trọng nhất cho công việc kinh doanh của cô. Và mặc dù cô có thể không đạt được mọi mục tiêu trong danh sách của mình trong năm đầu tiên đó, nhưng Emma đã tự đặt mình vào một vị trí vững chắc hơn để năm sau có thể bắt đầu mạnh mẽ hơn và nền tảng hơn trên đà phát triển của mình. 

Cho đến hôm nay, Emma đã đạt được nhiều mục tiêu mà cô đã đặt ra cho bản thân, bao gồm cả việc đủ điều kiện nhận một số ưu đãi chính của Forever. Thật may mắn vì công việc kinh doanh của cô đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết và không có dấu hiệu chững lại. 

Nguồn: Foreverknowledge

0 lượt thích 0 bình luận
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (0)