Tăng 1% sự hài lòng của khách dẫn đến tăng thêm 0,5% lợi nhuận
Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng được thực hiện bởi EFQM cho thấy rõ ràng rằng sự trung thành của khách hàng có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả tài chính của kinh doanh - nó làm tăng lợi nhuận do bạn tạo ra. Nó đã được chứng minh rằng hầu hết lợi nhuận được mang lại bởi các khách hàng trung thành, khoan dung, tha thứ cho bạn những sai lầm của họ và không tham gia vào các người đối thủ khi hoàn cảnh không thuận lợi.
Công nghệ số là công cụ hữu hiệu nhất nhưng con người là yếu tố cốt lõi
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã tạo ra rất nhiều công cụ thuận tiện cho FBOs trong việc truyền thông, bán hàng, tăng trải nghiệm và chăm sóc khách hàng. Nhưng công nghệ phát triển cũng là lúc FBOs phải cố gắng nhiều hơn trong cuộc đua giữ các nhánh của mình vì người tiêu dùng hiện có quá nhiều kênh, nhiều hàng hóa hơn để chọn lựa. Và dịch vụ của bạn xuất sắc đóng vai trò quan trọng duy trì sự ổn định và phát triển bền vững của bạn , nhất là trong công việc bán hàng trực tiếp .
Cùng nhìn nhận sự quan trọng của dịch vụ khách hàng, nếu muốn tiếp tục phát triển, FBOs cần làm tốt hơn nữa dịch vụ khách hàng. Dịch vụ khách hàng trong thời kỳ chuyển đổi số không chỉ làm tốt những gì khách hàng yêu cầu, mà cao hơn nữa là thấu hiểu, đồng cảm với khách hàng. Công nghệ số chính là công cụ hữu hiệu nhất để giúp các FBOs thực hiện việc này.
Dịch vụ khách hàng của FBOs chính là tất cả những hành động của FBOs làm cho khách hàng (FBOs nhánh) hài lòng về sản phẩm và hiểu rõ về sản phẩm mình kinh doanh, bao gồm toàn bộ trải nghiệm khách hàng về sản phẩm . Các FBOs nên sử dụng công nghệ để xây dựng nền tảng số hóa toàn bộ những đánh giá trải nghiệm khách hàng (FBOs nhánh). Ngoài ra, để xác định nhu cầu của khách hàng (FBOs nhánh),FBOs có những giải pháp để theo sát các xu hướng xã hội và từ đó xây dựng nên kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng. Không phủ nhận đóng góp của công nghệ số trong phát triển dịch vụ khách hàng mà FBOs nhấn mạnh con người đóng vai trò then chốt trong việc tạo ra dịch vụ khách hàng chuẩn mực.
Hơn thế nữa, FBOs manager chính là đại sứ thương hiệu. Việc tạo lập văn hóa cộng đồng FBOs , nuôi dưỡng tình yêu của FBOs nhánh với mình sẽ là nhân tố thúc đẩy FBOs nhánh làm hết mình để phục vụ khách hàng tiềm năng và xây dựng nhiều nhánh mới.
NGUYỄN THỊ KIM THÚY
Giới tính: Nữ
Xem trang hồ sơNgày tham gia: 10-03-2020
Bài viết: 0 Được thích: 0
NGUYỄN THỊ PHƯỢNG
Giới tính: Nữ
Xem trang hồ sơNgày tham gia: 09-03-2020
Bài viết: 0 Được thích: 0
PHẠM THỊ TÌNH
Giới tính: Nữ
Xem trang hồ sơNgày tham gia: 17-02-2020
Bài viết: 0 Được thích: 0
NGUYỄN THỊ TƯỜNG VY
Giới tính: Khác
Xem trang hồ sơNgày tham gia: 19-11-2019
Bài viết: 0 Được thích: 0