Bạn thử tưởng tượng nhé: Chị X là một khách hàng đã được bạn tư vấn tham gia sử dụng dịch vụ hoặc mua sản phẩm của bạn. Trong thời gian đó, chị X đã được bạn nhiệt tình phục vụ với một tinh thần cao và thái độ hết sức gây thiện cảm. Sự chuyên nghiệp của bạn đã hoàn toàn thuyết phục khách hàng.
Hài lòng với dịch vụ nhận được, chị X đã giới thiệu người thân và đồng nghiệp của mình đến bạn để được dùng thử dịch vụ hoặc mua sản phẩm. Bạn thử hình dung xem, nếu có hai người trong số đó trở thành khách hàng của bạn, tiếp tục quy trình sau một thời gian, chỉ từ một khách hàng là chị X ban đầu bạn sẽ có thêm bao khách hàng? 4,8,16,32… một danh sách kéo dài không bao giờ ngừng đúng không?
Điều tuyệt vời nhất, trong khi bạn bận họp ở công ty, đi du lịch, ngày nghỉ lễ… những khách hàng này vẫn chủ động tiếp thị sản phẩm và giới thiệu cho bạn những người xung quanh. Vì vậy, ngay hôm nay, khi đọc được bài viết này, trước khi đến gặp khách hàng là chị Y, bạn phải xác định đây là cơ hội để bán cho cả công ty của chị Y, bán cho cả khu phố, mọi thành viên gia đình, người thân, bạn bè, câu lạc bộ,…của chị Y.
=> Hãy nhớ rằng, đừng chỉ nghĩ đến một khách hàng, hãy quan tâm đến cả cộng đồng, đừng chỉ tập trung vào quyền lợi của khách hàng, hãy chú ý đến nhu cầu khách hàng. Và luôn phục vụ khách hàng với phương châm “khách hàng là thượng đế” bạn nhé.!
NGUYỄN NGỌC QUỲNH NHƯ
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: 217 Lý Thường Kiệt, Tân, Lagi bình thuận
Xem trang hồ sơNgày tham gia: 28-03-2020
Bài viết: 0 Được thích: 0