Những bài học từ đợt cách ly

Những bài học từ đợt cách ly

Bạn có tin được rằng đã được một năm kể từ khi chúng tôi bắt đầu có đợt cách ly lần đầu tiên tại UK không? Khi chúng tôi đặt đến cột mốc quan trọng này, nó dường như phù hợp để phản ánh được một vài bài học cuộc sống mà chúng tôi đã học và khám phá được trong suốt 12 tháng qua.

Không có gì là chắc chắn.

Là một quốc gia, chúng tôi đã tận mắt trải nghiệm cuộc sống có thể thay đổi như thế nào trong tích tắc. Bài học số một; đừng gác lại những gì mà chúng tôi có thể làm được hôm nay cho đến ngày mai vì không có gì đảm bảo trong cuộc sống cả. Hãy nói với người đó rằng bạn yêu họ, gọi điện thoại rằng bạn đã tạm dừng, dành nửa giờ đó để chơi với con của bạn. Tóm lại, hãy hành động. Làm điều đó ngay bây giờ và đừng trì hoãn.

Tầm quan trọng của lòng biết ơn.

Việc tất cả chúng tôi đã chiến đấu cho những cuộn giấy vệ sinh và túi bột mì cuối cùng dường như là một ký ức xa vời. Hiện tại những cuộc mua bán hoảng loạn như ban đầu đã giảm xuống, có lẽ chúng tôi có thể thấy được các siêu thị và cửa hàng địa phương của chúng ta đã giữ các nguồn cung cấp cho chúng tôi tuyệt vời như thế nào? Chúng tôi cảm thấy biết ơn biết bao đối với công nghệ vì đã cho phép chúng tôi tiếp tục làm việc và làm thế nào để nắm bắt được điều đó, chúng tôi đã phát triển các kỹ năng mới trong thế giới trực tuyến.

Tất cả chúng tôi đều có một vai trò.

Thật ấm lòng khi thấy vị thế và sự tôn trọng được nâng cao đối với nhân viên y tế, những người chăm sóc và những người hỗ trợ chúng tôi theo những cách vị tha như vậy. Bao gồm cả tài xế giao hàng, nhân viên cửa hàng và giáo viên, những người đã làm việc rất chăm chỉ trong năm qua. Chúng tôi muốn hoan nghênh cả mọi người.

Sáng tạo và cải tiến

Không chỉ tuyệt vời khi vắc xin đã được điều chế, mà còn là sự đổi mới của các doanh nghiệp đã rất nhanh nhạy trong việc đáp ứng nhu cầu của mọi người trong năm qua - sự gia tăng của dịch vụ giao hàng tận nhà và các sự kiện ảo, mạng xã hội Zoom; thật cảm động khi thấy chúng tôi đã thích nghi tốt và nhanh chóng như thế nào. Cũng như người ta thường nói "sự cần thiết là mẹ của những phát minh".

Những điều nhỏ nhặt lại là những điều lớn lao.

Chúng tôi cảm thấy thương tiếc cho sự mất mát của rất nhiều người, và đó là một lời nhắc nhở sâu sắc về sự mong manh của cuộc sống, có lẽ nó đã cho chúng tôi cơ hội để đánh giá lại cuộc sống và những ưu tiên của chúng tôi. Những cuộc đi dạo, một bữa ăn với bạn bè, một cái ôm với người thân yêu đã đóng vai trò quan trọng mới trong cuộc sống của chúng ta.

Và cuối cùng, nó sẽ không đúng nếu không nhận ra bạn - những FBOs (Forever Business Owners) của chúng tôi, những người đã không chỉ thích nghi mà còn phát triển mạnh mẽ trong năm qua. Chúng tôi vô cùng tự hào về bạn và tự hào có cơ hội mang đến cho những người đang phải đối mặt với những lo lắng về công việc hoặc những người đã đánh giá lại và quyết định chọn một hướng đi mới bằng cách khởi nghiệp Forever. Chào mừng bạn đến với gia đình Forever, chúng tôi ở đây vì bạn.

Nguồn: Foreverknowledge

JUNG SUNGGUN 0 bình luận
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (0)