Rời khỏi vùng an toàn của bạn

Câu chuyện bén duyên dẫn đến thành công nhờ các sản phẩm tại Forever của Amy đến từ Vương Quốc Anh

Trước khi Amy đến với công ty Forever, cô ấy là một giáo viên tiểu học tại SEND. Sau khi nghỉ sinh, Amy quyết định sẽ quay lại lớp học để làm công việc dạy học bán thời gian nhưng cô cũng cần tìm cách tăng thêm thu nhập của mình. Trong lúc đang xem xét các công việc bán thời gian khác, thì Amy tình cờ biết đến Forever và may mắn thay, cô đã mở lòng mình để xem xét thông tin về Forever. 

Amy thiếu tự tin, cô ấy đã phải chịu đựng sự lo lắng trong nhiều năm nhưng sau khi xem xét kế hoạch tiếp thị, cô ấy nhận ra Forever có thể là một phương án tốt để cô ấy có thể vừa làm việc vừa có nhiều thời gian ở nhà mà cô ấy khao khát, vì vậy cô ấy đã tiếp tục, “Tôi 'đã đấu tranh với sự lo lắng mọi cách rất khó khăn. Mặc dù tôi không thể nhìn thấy nó, nhưng tôi có thể cảm nhận nó đến gặp tôi mỗi ngày” Trở thành một người mẹ và muốn trở thành hình mẫu cho các cậu con trai của mình khiến Amy tiếp tục chia sẻ: “Việc cho chúng thấy rằng bạn có thể vượt qua sức khỏe tinh thần và phát triển không chỉ tồn tại đã trở nên quá quan trọng đối với tôi và Forever đã cho phép tôi có thể làm được việc đó. Nó thực sự rơi vào cuộc sống của tôi vào đúng thời điểm. ”

Trong vòng ba tháng, Amy đã kiếm đủ tiền để cắt giảm số giờ học ở trường và trong vòng mười ba tháng, cô đã thay thế thu nhập của mình. Điều này có nghĩa là sau khi nghỉ sinh lần thứ hai, cô ấy có thể quay lại trường học với thông báo nghỉ dạy của mình và cô đã kết thúc nó ở tuổi 30. 

Amy mô tả mình là một người hướng nội bẩm sinh, “Tôi luôn thiếu tự tin và luôn ở trong vùng an toàn của mình, cho đến khi tôi tìm thấy Forever - bây giờ tôi đầy tham vọng! Tôi muốn cho các chàng trai của mình thấy rằng họ có thể đạt được bất cứ điều gì trong cuộc sống nếu họ chuẩn bị hành động vì điều đó ”. Trở thành hình mẫu cho các con cô và dẫn dắt một đội ngũ những người đáng kinh ngạc giờ đây chính là điều thúc đẩy Amy, “Cho chúng thấy rằng chúng có thể đạt được nếu chúng quyết tâm thực hiện. Bởi vì nếu tôi có thể, bất cứ ai cũng có thể - và tôi thực sự tin vào điều đó! ”

Amy luôn luôn biết ơn người cố vấn của cô, người tài trợ đã chia sẻ cơ hội kinh doanh với cô, “Cô ấy sẽ không khen ngợi nhưng cô ấy là người luôn có sức ảnh hưởng, một người bạn và cũng là trợ thủ đắc lực. Cô ấy cam kết trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình để cho những người xung quanh thấy rằng họ cũng có thể làm được. Đưa bản thân cô ra khỏi vùng an toàn để có thể làm được điều đó! ” 

Gia đình là cả thế giới đối với Amy và cô cho rằng chồng mình là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc đời cô, "Tôi sẽ không có được ngày hôm nay nếu không có anh ấy và sự kiên nhẫn, hỗ trợ và động viên của anh ấy." Các con của cô không ngừng truyền cảm hứng để cô trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, “Tôi rất biết ơn khi có chúng và được truyền cảm hứng để làm việc chăm chỉ để tạo ra tương lai tốt nhất cho chúng. Khơi dậy sự tự tin và làm việc chăm chỉ vì họ xứng đáng có được điều đó - cơ hội này chính là phương tiện để tôi làm được điều đó!”

Nguồn: Facesofforever

PHẠM QUANG THỊNH 0 bình luận
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (0)