Sáng tạo lại những ước mơ của bạn

Câu chuyện thành công tại doanh nghiệp Forever của Taha Alaoui - một Eagle Manager đến từ Ma-rốc.

Taha Alaoui chỉ mới sáu tuổi khi anh ấy lần đầu tiên ra sân và từ ngày đó trở đi, anh ấy biết rằng đá bóng sẽ luôn mang lại cảm giác như một phần phát triển của bản thân hơn là một trò tiêu khiển đơn giản. Anh ấy cũng là một thiên bẩm, và tài năng của anh ấy không hề được chú ý.  

Anh ấy đã trở thành tâm điểm chú ý quốc tế khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình cạnh tranh mang tên Golden Foot. Trong số 10.000 người đã thử tham gia chương trình, anh ấy là một trong số 100 người duy nhất được chọn và anh ấy đã cạnh tranh được với vòng bán kết trước khi bị loại. Sau khi chương trình kết thúc, Taha bắt đầu nhận được lời đề nghị từ các đội muốn phát triển đội hình của họ với một người như anh ấy.  

Sự lựa chọn không đơn giản như anh tưởng tượng. Vào khoảng thời gian nhận được lời đề nghị, anh ấy cũng đã tốt nghiệp đại học với bằng kỹ sư phần mềm cùng với lời mời làm việc từ Bộ Ngoại giao Ma-rốc. Anh quyết định chọn con đường đảm bảo sự ổn định tài chính và làm việc cho chính phủ.  

Taha biết anh ấy đang ở giai đoạn đầu của một sự nghiệp vĩ đại, nhưng anh không thể im lặng bên trong giọng nói đó - nói với anh rằng anh được định sẵn cho một thứ gì đó hơn thế nữa. Giấc mơ của anh ấy vẫn còn đó trên sân bóng, vì vậy anh ấy quyết định nghỉ việc và bắt đầu tham gia thi đấu.   

“Thật không may, tôi đã bị vỡ mắt cá trong khi thi đấu và phải phẫu thuật ngay lập tức,” Taha nhớ lại. “Tôi không thể đi lại với lớp thạch cao của mình trong sáu tháng. Sau đó, tôi đã trải qua các buổi phục hồi chức năng để điều chỉnh lại, nhưng trong sâu thẳm tôi biết rằng đó là dấu chấm hết cho sự nghiệp bóng đá của mình ”.  

Với chấn thương gây ra nghi ngờ về tương lai của anh ấy, Taha có thể đơn giản trở lại Bộ Ngoại giao và tiếp tục nơi anh ấy đã rời đi. Tuy nhiên, giống như nhiều thế hệ thiên niên kỷ, anh ấy muốn có nhiều thứ hơn trong sự nghiệp của mình. Taha muốn tin tưởng vào công việc mình đang làm và tận hưởng cảm giác tự do và linh hoạt không thể tìm thấy trong khuôn viên phòng làm việc.

Taha nói: “Tôi chưa bao giờ hạnh phúc khi làm việc cho người khác. “Tôi luôn tìm kiếm tự do. Tôi thấy rằng Forever có thể mang lại sự tự do giống như tôi đã cảm thấy khi chơi bóng đá ”.  

Trong khi Taha hồi phục, anh ấy đã suy nghĩ rất nhiều về tương lai của mình và cách anh ấy có thể xây dựng sự nghiệp theo cách riêng của mình. Anh ấy được một người bạn đã kinh doanh với tư cách là nhà phân phối của Forever Living Products đến thăm.   

Lúc đó Taha không biết nhiều về bán hàng trực tiếp, nhưng đã kết nối ngay lập tức với các sản phẩm và mô hình kinh doanh. Nếu tự kinh doanh, anh ấy có thể giới thiệu cho các vận động viên khác những sản phẩm cung cấp dinh dưỡng tiên tiến và giúp thúc đẩy thành tích của họ.  

Tham gia Forever khiến Taha cảm thấy như một lần nữa mình là một phần của đội. Có thể anh ấy sẽ không thích thú và cầm lấy sân đấu dưới ánh sáng rực rỡ của ánh đèn sân vận động, nhưng anh ấy đã tìm thấy một điều gì đó thật mãn nguyện. Anh ấy đã giúp các cầu thủ đạt phong độ đỉnh cao trong khi huấn luyện những người khác muốn tự kinh doanh. Mặc dù anh ấy có thể không tham gia sân đấu như một chuyên gia, nhưng công việc kinh doanh của anh ấy đang giúp Taha phát triển trò chơi mà anh ấy yêu thích theo những cách khác.

Nguồn: Facesofforever.

Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (0)