Sức mạnh tinh thần

Krisztina K. K là một nhà phân phối độc lập Forever Living ở Hungary đã vượt qua bạo bệnh và gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể nhờ vào sự động viên của đồng đội và người thân. Hãy cùng lắng nghe câu chuyện của cô ấy nhé!

 

Khi bạn đang đối mặt với một căn bệnh nguy hiểm có thể dẫn đến tử vong bất cứ lúc nào thì những sự động viên, quan tâm từ những người thân bên cạnh có thể sẽ là động lực để thay đổi tình thế một cách ngoạn mục. Khi Krisztina Kovacs-Kiraly đang ở trong thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của mình thì khối u não của cô ấy lại xuất hiện. Sao lại có thể như vậy? Cô ấy chỉ mới 30 tuổi và sự nghiệp của cô ấy với tư cách là một nhà phân phối độc lập Forever Living ở Hungary chỉ vừa mới chớm nở.

 Krisztina kể lại: “Căn bệnh của tôi bắt đầu với biểu hiện khá bình thường.Tôi đã đi hết bác sĩ này đến bác sĩ khác và không ai có thể tìm ra lý do tại sao sức khỏe của tôi ngày càng suy giảm. Tóc tôi bắt đầu rụng và kèm theo đó là sự giảm sút năng lượng và sự tập trung tinh thần”.

Cuối cùng, các bác sĩ hội chẩn nguyên nhân gây ra các bệnh lý của cô là một khối u 3,3 cm ở tuyến yên. Krisztina được biết việc điều trị của cô sẽ phải nằm viện để điều trị bằng hormone trên diện rộng trong một khoảng thời gian dài, và cuối cùng sẽ thực hiện một cuộc đại phẫu để loại bỏ khối u.

Suy nghĩ đầu tiên của cô là về người chồng tên Endre của mình. Tiếp đến là về cuộc sống mà họ đã cùng nhau xây dựng. Nhưng cô cảm thấy nhẹ lòng hơn khi biết được anh ấy sẽ luôn ở bên cô dù có chuyện gì đi chăng nữa. Suy nghĩ cuối cùng của cô ấy là về công việc kinh doanh tại Forever của mình. Nhóm của cô sẽ như thế nào khi cô phải trải qua một đợt điều trị lâu dài?

Krisztina đã xây dựng một đội ngũ nhà phân phối vững chắc. Điều đó được thực hiện bằng một cách tiếp cận rất thực tế. Cô đã dành nhiều thời gian để đào tạo và huấn luyện để giúp từng thành viên trong nhóm của mình phát triển. Cũng như dành nhiều thời gian để làm cho công việc kinh doanh của cô thành công hơn. 

Giờ đây, với việc cô ấy sắp phải nhập viện, Krisztina sẽ phải đặt niềm tin vào đồng đội của mình để đẩy mạnh và giữ cho công việc kinh doanh phát triển, ít nhất là đến khi cô ấy hoàn thành việc điều trị và phục hồi lại sức khỏe.

Krisztina nói: “Tôi luôn cố gắng tỏ ra tích cực và tập trung vào họ cũng như mục tiêu của họ.Nhóm đã nghiên cứu rất nghiêm túc, đảm nhận tất cả các nhiệm vụ, ở bên nhau và cùng nhau điều phối”.

Sự làm việc chăm chỉ của nhóm đã truyền cảm hứng cho Krisztina và cho cô ấy động lực phục hồi mọi thứ thay vì lo lắng về vấn đề tiền bạc. Các khoản tiền thưởng liên tục tăng, giúp giải tỏa căng thẳng tài chính khi đang điều trị căn bệnh quái ác. Nhóm của cô ấy đã không chỉ có được sự thăng tiến, họ còn xuất sắc làm tăng doanh số bán hàng, thu hút nhiều thành viên mới trong nhóm đại diện của Forever.

Ngày giải phẫu cuối cùng cũng đến. Tuy vậy, cô vẫn còn phải đến bệnh viện để được tái khám, nhưng ít nhất cô sẽ được về nhà, nằm ngủ bên cạnh chồng. Sẽ mất vài năm hồi phục lại 100%, nhưng Krisztina vẫn hứa sẽ trở lại làm việc bằng mọi cách có thể.

“Tôi không thể kết nối với những người mới, nhưng tôi đã có mặt,” Krisztina nói. “Tôi đã yêu thích và sử dụng các sản phẩm. Tôi đã tham dự các sự kiện. Tôi đã tham gia mọi cuộc họp mà tôi có thể. ”

Sức khỏe của Krisztina được cải thiện nhiều hơn mỗi năm và hôm nay cô ấy đang dần hồi phục hoàn toàn. Trong khi đó, cô ấy vẫn luôn được động viên và trở nên tràn đầy năng lượng hơn bao giờ hết, Krisztina còn là cô ấy lúc trước khi bị bệnh.

“Cuộc đấu tranh của tôi đã khiến tôi trở nên kiên trì hơn, kiên nhẫn hơn, chấp nhận hơn và dũng cảm hơn,” Krisztina nói. "Tôi ít lo lắng hơn và trở nên mạo hiểm hơn trong việc đặt ra các mục tiêu mới."

Nguồn: Facesofforever.

0 lượt thích 0 bình luận
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (0)