Thiết lập khóa học cá nhân

Cuộc sống như những chiếc thuyền ra khơi, phải có sóng to, bão lớn thì ta mới biết rút ra được bài học cho bản thân. Và Louise Wennberg đến từ Thụy Điển cũng vậy.

Căng buồm luôn là một phần trong cuộc sống của Louise Wennberg. Mặc dù cô lớn lên ở Geneva, và sống trên các đỉnh núi cao với những ván trượt trên chân, nhưng gia đình cô thường đến Thụy Điển vào mỗi mùa hè để chèo thuyền nhỏ ở quần đảo Stockholm.

Năm 2007, Louise có cơ hội lái một chiếc thuyền lớn, dài gần 20 mét đi từ Gothenburg đến Scotland. Mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp, và tình yêu của cô ấy dành cho chèo thuyền và biển cả ngày càng sâu đậm hơn. Cô ấy đã quay trở lại Thụy Điển và làm việc trong vài tháng trước khi lên thuyền trở lại Cape Verde. Ngay lúc đó, khi bước vào bến cảng Mindelo, giấc mơ đi thuyền vòng quanh thế giới bất ngờ đến với Louise. Cô nhìn thấy tất cả các lá cờ khác nhau trên các con thuyền và cảm thấy rằng đây là cách tốt nhất để khám phá thế giới.

Nửa năm sau, cô gặp Jörgen, người cũng có ước mơ chèo thuyền vượt Đại Tây Dương. Năm 2014, ước mơ đó đã trở thành hiện thực. Thông qua câu lạc bộ du lịch trên biển World ARC, họ đã đi thuyền cùng với 225 chiếc thuyền khác qua Đại Tây Dương. Đối với họ, tất cả chỉ vì sự an toàn và an ninh chứ không phải tự mình chèo thuyền. Tham gia một câu lạc bộ du lịch biển, bạn luôn có sự giúp đỡ gần gũi nếu có bất cứ điều gì xảy ra, chưa kể đến phần giao tiếp xã hội. Bạn giao lưu và gặp gỡ những người mới từ khắp nơi trên thế giới. Chặng đầu tiên đi đến St. Lucia ở Caribe. Sau đó, họ tiếp tục đến Fiji, qua Úc, Indonesia, Nam Phi và trở lại Cape Verde một lần nữa. Toàn bộ chuyến đi mất khoảng hai năm để hoàn thành.

Đối với Louise và Jörgen, điều đầu tiên và quan trọng nhất là sự tự do đã thu hút họ. Và tất nhiên là cả thách thức. Họ nhận thấy nó vô cùng thú vị và phong phú, tất cả các quốc gia, nền văn hóa và con người khác nhau. Họ đã kết bạn trên khắp thế giới, một sự kết hợp tuyệt vời giữa mọi người - giống như Forever.

Thử thách lớn nhất mà cặp đôi phải đối mặt là khi họ đi thuyền một mình ở Polynesia. Có khoảng cách xa giữa các đảo và gió nhiệt đới với sức mạnh như cuồng phong đã kéo đến. Các cơn gió không thể đoán trước và sẽ đột ngột đổi hướng. Chỉ có hai người họ, thỉnh thoảng họ cần phải ngủ và trong những khoảnh khắc đó, bạn đã ở một mình. Louise nhớ lại nó là một điều khá kinh hoàng. Họ đã vượt qua được, nhưng với những hư hỏng nhỏ đối với con thuyền và sự tôn trọng thậm chí còn lớn hơn đối với biển. Trong toàn bộ chuyến đi, Louise có thể làm việc với Forever. Với công nghệ ngày nay, bạn không cần phải gặp trực tiếp để có thể liên hệ và theo dõi. Louise hy vọng rằng những lựa chọn trong cuộc sống của cô ấy có thể truyền cảm hứng cho những người khác tin vào ước mơ của họ và đầu tư vào chúng.

Nếu không có Forever, cô sẽ không thể có thu nhập cố định trong những chuyến du lịch. Louise nói rằng dù sao thì cô ấy có thể đã đi thuyền nhưng sẽ phụ thuộc vào Jörgen. Bây giờ cô ấy cảm thấy cô ấy thực sự có thể nói rằng cô ấy là một nhà phân phối tại Forever. Cảm thấy thật tự do.

Nguồn: Facesofforever

0 lượt thích 0 bình luận
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (0)