Thiết lập một hình tượng gương mẫu

Lùi bước không có nghĩa là thất bại

Trước khi bắt đầu hành trình của mình với Forever, Steff vẫn đang tiếp tục với nền tảng về giáo dục và cô ấy là Trợ lý Hiệu trưởng trong một liên đoàn các trường học ở Manchester. Steff yêu công việc của mình và có mức lương hậu hĩnh. Tuy nhiên, Steff và người bạn đời của cô đã có những chuyển biến không tốt về kinh tế. Họ muốn xây dựng một gia đình và để làm được điều này, họ rất cần sự cân bằng công việc tốt hơn trong cuộc sống.

Khi Steff gia nhập Forever, cô ấy ngay lập tức nhận được một số tiền hỗ trợ khổng lồ, điều đó có nghĩa là công việc kinh doanh của cô ấy tăng tốc và cô ấy đã hoàn vốn đầu tư ban đầu trong tháng đầu tiên kinh doanh. Sau đó, ước mơ của cô đã thành hiện thực khi họ phát hiện ra rằng, một tháng sau khi bắt đầu kinh doanh, Steff đã mang thai. Thật không may, Steff rất nhanh chóng bắt đầu cảm thấy rất tệ, và cuối cùng đến mức cô ấy phải đưa ra quyết định lùi lại một bước. 

Steff đã dành một chút thời gian để có con gái của cô, Arabella, nhưng vẫn để mắt đến những gì đang diễn ra trong thế giới của Forever. Sau đó, trong một khóa đào tạo của công ty vào tháng 6 năm 2019, cô ấy cảm thấy được truyền cảm hứng và nhận ra rằng đã đến lúc!

Khi gần đến thời gian nghỉ thai sản và cũng như là sắp đến Giáng sinh, Steff nhận ra rằng cô cần phải làm cho nó hoạt động và quyết định thực hiện một cách tiếp cận nhất quán hơn đối với công việc kinh doanh. Rất may, công việc khó khăn của cô đã được đền đáp và vào tháng 5 năm nay, cô đã nhận ra mục tiêu dài hạn của mình là nhờ đối tác Tom tham gia kinh doanh với cô. Tom và Steff hiện tại đều ở nhà bố mẹ và làm việc kinh doanh xung quanh con gái của họ, Arabella. Tom là người có ảnh hưởng lớn đến niềm tin của Steff, “Tôi chưa bao giờ có ai tin vào tôi nhiều như Tom; anh ấy thực sự là người cổ vũ lớn nhất của tôi. Điều này chắc chắn đã thúc đẩy tôi và đón tôi vào những ngày mà tôi nghĩ rằng tôi không thể và cho tôi can đảm để tin vào việc biến điều 'không thể' thành có thể. "

Gia đình là ưu tiên số một của Steff. Cha cô qua đời sau một trận ốm ngắn khi cô 26 tuổi và Steff là người chăm sóc chính cho ông, “Tôi chắc chắn sẽ nói rằng điều này đã định hình cách nhìn của tôi về cuộc sống và nhu cầu tự do về thời gian của tôi. Một trong những 'lý do tại sao' của tôi là có nhiều thời gian hơn với gia đình vì đây là khoảng thời gian tôi đã bỏ lỡ thời gian ở bên bố. "

Cha của Steff luôn là người có ảnh hưởng lớn trong cuộc đời cô. Anh ấy không thể đọc hoặc viết cho đến năm 9 tuổi, nhưng thông qua sự chăm chỉ và quyết tâm đã tự học. Đến năm 11 tuổi, anh đã giành được học bổng toàn phần cho trường ngữ pháp địa phương, “Bố tôi đã tiếp tục làm những điều đáng kinh ngạc. Anh ấy dạy tôi rằng người duy nhất có thể phá vỡ khuôn mẫu hoặc thay đổi số phận của bạn là bạn. Đây chính là điều tôi muốn dạy con gái mình; Tôi không bao giờ muốn cô ấy giải quyết cho bất cứ điều gì ít hơn những gì cô ấy muốn ”.

Steff hiện coi công việc kinh doanh là thành tựu lớn nhất của cô, vì hai lý do. Thứ nhất, trong sự nghiệp trước đây của cô ấy phải mất một bằng cấp một và hai bằng Thạc sĩ để đạt được vị trí và mức lương mà cô ấy có, nhưng giờ đây cô ấy đã đạt được tất cả những điều đó với Forever trong một khoảng thời gian ngắn hơn nhiều và đầu tư tài chính ít hơn nhiều. Thứ hai, Steff rất biết rằng con gái của cô ấy đang theo dõi những gì họ làm và cách họ làm việc, “Tôi rất tự hào khi tôi có thể cho cô ấy thấy rằng một 'công việc kinh doanh nhỏ' mà Mẹ thiết lập đã cho phép cả Mẹ và Bố đều có thể ở nhà. cha mẹ và cho cô ấy tất cả những gì cô ấy muốn ”.

Bị thúc đẩy bởi nỗi sợ thất bại và được truyền cảm hứng từ thành công của các đồng nghiệp của mình trong Forever, Steff nói rằng cô ấy yêu mọi người xung quanh và đặc biệt thích xây dựng một đội, “Bất kể thành tích lớn hay nhỏ, mỗi người đều đạt được điều gì đó. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ phải vật lộn để tìm kiếm thành công trên quy mô lớn như vậy trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào khác ”.

Steff cũng lấy cảm hứng từ mẹ của mình, “Cô ấy có cách nhìn tuyệt vời nhất về cuộc sống, điều mà sau tất cả những gì cô ấy đã trải qua khi mất bố tôi vào những năm đầu của ông ấy năm mươi chỉ đơn giản là tuyệt vời. Tôi vẫn chưa hoàn toàn có được sức mạnh của cô ấy, nhưng mỗi ngày tôi đều được truyền cảm hứng bởi cách cô ấy xử lý cuộc sống ”.

Nguồn: Facesofforever

0 lượt thích 0 bình luận
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (0)