Tình yêu dành cho các sản phẩm

“Bạn có thể đạt được bất cứ điều gì nếu bạn chuẩn bị sẵn sàng để làm việc đó ” trích chia sẻ trong câu chuyện của Emma đến từ Vương quốc Anh.

Vào một mùa hè, Emma trò chuyện với một người bạn thân và chia sẻ những lo lắng về sức khỏe trong lòng mình với chị bạn ấy. Người bạn thân của chị Emma chia sẻ rằng: “Thành thật mà nói rằng, chị cũng không biết chắc được mình sẽ phải làm gì trong khoảnh khắc đó ngoài việc mang trà và bánh cho Emma thôi!"

Chị bạn của Emma đã chia sẻ những gì mà chị ấy đã làm. Không phải là để hứa hẹn mà chỉ là để kể cho Emma câu chuyện của chị lúc mới bắt đầu dùng thử một số loại gel uống lô hội, và rồi, Emma đã dùng thử một ít. Lúc đó, chị bạn kia đã giải thích về cơ hội kinh doanh, nhưng Emma đã bỏ ngoài tai việc đó.

 Trong lòng Emma không khỏi hoài nghi lý do mà cô bạn mình lại muốn kinh doanh trong khi chồng cô ấy đã có một chân đứng vững vàng trong lĩnh vực kiến trúc. Người chồng ấy thậm chí đã chứng minh được vị thế xã hội của mình sau khi giành được giải RIBA. Gia đình họ đi du lịch khi họ muốn và có tất cả những thứ xa xỉ trên đời này như ô tô, có những kỳ nghỉ, thậm chí là có cả một chiếc thuyền.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Emma đã nhận được những lợi ích to lớn từ việc uống gel lô hội và bắt đầu tìm hiểu về các sản phẩm khác trong các sản phẩm của Forever. Chị ấy nhận thấy được lợi ích của việc tham gia vào đội ngũ Forever là được mua những sản phẩm tuyệt vời này với một mức chiết khấu hấp dẫn. Với suy nghĩ “có tất cả hoặc không có gì cả”, Emma chuẩn bị cho cài cái túi đen và bắt đầu dọn dẹp mọi thứ. Emma đã bỏ hết những món đồ mà đối với chị không hề có một chút tác dụng nào. Tủ mỹ phẩm đầy nghẹt trước đây đã được thay thế bằng những ngăn tủ trống. Chị đã ký hợp đồng, mua cổ phần Forever vì chị biết Forever sẽ là một phần cuộc sống của chị về lâu dài. Lô hội và các sản phẩm từ lô hội đã làm chị cảm thấy tuyệt vời. Tuy vậy, chị vẫn chưa sẵn sàng cho việc kinh doanh và đã bỏ qua những cơ hội kinh doanh béo bở này.

 Bốn năm trôi qua, việc kinh doanh của chồng chị Emma dần đi xuống, công ty đã dần thất bại trong cuộc suy thoái kinh tế 04 năm trước. Ngay lúc này,  Forever lại đến với chị một lần nữa. Emma đã nghĩ rằng chị sẽ không biết gì về kinh doanh của riêng mình, càng sẽ không biết cách thiết lập và điều hành công việc kinh doanh thành công. Nhưng chị nghĩ lại và nhận ra rằng các vị trí bán thời gian dành cho chị một mức thu nhập cực kỳ thấp. Đối mặt với khó khăn từ nguy cơ mất nhà ở, Emma đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, nhưng khi chị thảo luận về cơ hội kinh doanh với chồng mình, phản hồi của anh là sự phớt lờ. Không nản lòng, Emma quyết định tự mình thực hiện việc kinh doanh ở Forever từ những bước đầu tiên. Chị đã có cho mình một vài khách hàng và kết nạp thêm thành viên vào đội nhóm của mình. Vừa mới qua vài tuần, khi nhìn thấy được khoản thưởng đầu tiên của chị, chồng chị đã mỉa mai rằng đó còn không đủ để mua thức ăn cho mèo.

Nhưng chị vẫn rất ngoan cường, một khi Emma đã quyết tâm, thực sự sẽ không có gì ngăn cản được chị cả. Emma thực hiện kế hoạch của mình, kiên trì thực hiện và làm việc chăm chỉ. Người cha quá cố của Emma đã dạy cho chị những giá trị và đạo đức mạnh mẽ, “Ông ấy là người tuyệt vời nhất, chăm chỉ nhất. Không ngạc nhiên khi ông có một công việc kinh doanh rất thành công và đã cho chúng tôi một tuổi thơ tuyệt vời nhất”.

Bố của Emma luôn luôn tích cực, ông không bao giờ than phiền về những khó khăn, trắc trở, hay những tình huống ông ấy cần giải quyết. Ông ấy luôn vui vẻ, tốt bụng, luôn ủng hộ và tin rằng mọi người đều xứng đáng có cơ hội trong cuộc sống cho dù họ có xuất thân như thế nào. Ông ấy thường nói với Emma rằng “Con có thể đạt được bất cứ điều gì nếu con chuẩn bị sẵn sàng để làm việc đó ”.

Sáu tháng tiếp theo, một séc tiền thưởng khác được gửi đến nhưng lần này anh chồng đã rất bất ngờ. Các khoản nợ đã giảm nhẹ, và hai vợ chồng cũng đã tham gia cùng nhau trong công việc kinh doanh. Công việc kinh doanh của họ đã cứu họ và đưa họ trở lại tình trạng tài chính thoải mái như lúc ban đầu.

Emma chia sẻ “Điều tuyệt vời hơn cả là  Forever đã chia sẻ các giá trị sống và đạo đức của chúng tôi, điều này rất quan trọng. Chúng tôi đã được hỗ trợ bởi một đội nhóm tuyệt vời. Bạn tốt thực sự rất khó tìm; chúng tôi cảm thấy như những đồng đội đó là bạn của chúng tôi.”

Nguồn: Facesofforever.

0 lượt thích 0 bình luận
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (0)