Từ rủi ro cho đến phần thưởng

Christina, đến từ Vương quốc Anh

Christina gia nhập công ty Forever vào năm 2007, nhưng không phải là để kinh doanh mà là để có được những sản phẩm với giá ưu đãi. Cô ấy đã sử dụng vài sản phẩm của Forever trong vài tháng và lúc đó cô biết rằng cô ấy sẽ tiếp tục sử dụng chúng, và cô ấy đã tự hỏi tại sao mình lại không mua chúng ở mức giá tốt nhất có thể? Christina ít biết rằng đây là một quyết định sẽ thay đổi cuộc đời cô.

Vào thời điểm đó, Christina đang là một lập trình viên máy tính cho Lloyds Banking Group. Cô ấy có một thu nhập tuyệt vời, một ngôi nhà xinh xắn, hai kỳ nghỉ một năm và mọi thứ trông giống như một công việc hoàn hảo vậy, nhưng những gì Christina không có chính là THỜI GIAN để tận hưởng tất cả những thứ đó.

Năm 2009, cả thế giới ngân hàng đã thay đổi mãi mãi cùng với thời gian cô ấy làm việc. Điều này có nghĩa là thời gian mà cô ấy dành cho gia đình thậm chí còn ít hơn và việc cô cảm thấy mình dư thừa đã trở thành một điều hiển nhiên. Chỉ sau đó, Christina quyết định xem xét nghiêm túc về việc kinh doanh tại Forever. Cô đã tin tưởng vào công ty vì cô biết rằng các sản phẩm phù hợp với mình. Lúc đầu, Christina không thể tin vào những điều mà cô nghĩ không thể xảy ra, đó là khi cô nhìn thấy những người khác đạt được mức thu nhập mà cô đã kiếm được, nhưng chỉ với công việc bán thời gian tại nhà. 

Christina đã tham gia và bắt đầu làm việc xung quanh công việc ngân hàng của mình. Khi công việc có chuyển biến xấu, cô ấy biết rằng cô ấy sẽ không cần phải xin việc khác hoặc lo lắng về cách cô ấy sẽ thanh toán các hóa đơn, "Tôi không phải là người chấp nhận rủi ro, nhưng tôi biết rằng khi tôi đặt tâm trí vào mục tiêu, nó sẽ luôn đạt được , lòng quyết tâm, lòng dũng cảm và sự chăm chỉ luôn được đền đáp. Tôi luôn thấy mình là người chiến thắng và tin rằng mình rất may mắn ”.

Christina đã xây dựng doanh nghiệp của mình bằng cách sử dụng tất cả các ưu đãi mà Forever cung cấp. Cô ấy đã coi mỗi khuyến khích như một thú vui để chơi với một phần thưởng và giành chiến thắng. Học các kỹ năng bằng mọi cách, đôi khi thất bại nhưng không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi giành được giải thưởng. Cô ấy thích thực tế là mỗi năm các ưu đãi lại bắt đầu và mọi người đều có thể cạnh tranh. "Các ưu đãi là một sân chơi bình đẳng cho tất cả mọi người và với một chút kiên trì, mọi người đều có thể giành chiến thắng."

Christina điều hành công việc kinh doanh của mình với vợ, Sue. Họ đã ở bên nhau được 19 năm, “Cô ấy truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày. Cô ấy luôn ở bên để giúp đỡ và hướng dẫn tôi, chúng tôi làm việc rất tốt với nhau ”. Mọi chuyện không phải lúc nào cũng dễ dàng, Christina đã quen với việc làm việc ở nhà, một mình với những chú chó của mình nhưng điều đó đã thay đổi chỉ sau một đêm khi Sue nghỉ hưu. Việc điều chỉnh mất nhiều thời gian, nhưng Christina tin rằng có người bạn yêu thương ở bên cạnh, hướng tới các mục tiêu cá nhân, kinh doanh và cùng nhau vượt qua những thử thách trong cuộc sống sẽ tạo nên sự khác biệt. "Chúng ta luôn đồng ý? Không! Điều đó có quan trọng không? Không! Nhưng có ai đó tin tưởng vào bạn và bạn tin tưởng vào họ có nghĩa là bạn có thể đạt được bất cứ điều gì bạn đặt ra."

Vì đã đạt được nhiều thành tựu từ việc kinh doanh các sản phẩm Forever, Christina hiện đã sở hữu chiếc xe mơ ước của mình nhưng quan trọng nhất là cô ấy có "tất cả thời gian" trên thế giới để chơi gôn, dành thời gian cho gia đình và dắt chó đi dạo bất cứ khi nào cô ấy thích. “Thành tựu lớn nhất của tôi trong cuộc đời là tìm thấy hạnh phúc và sự mãn nguyện cá nhân. Có thể chuyển sang một lối sống mà tôi có thể chọn những gì tôi làm và tôi làm việc đó với ai mỗi ngày. Bố mẹ tôi đã chuyển đến sống cạnh chúng tôi vào năm ngoái, vì biết rằng tôi đang ở nhà và sẽ sẵn sàng giúp đỡ nếu họ cần ”.

“Cuộc sống đối với tôi luôn là kế hoạch bốn mươi năm; Tôi rất biết ơn vì tôi đã được chỉ ra một cách khác và nắm lấy cơ hội để thay đổi cuộc đời mình ”.

Nguồn: Facesofforever

JUNG SUNGGUN 0 bình luận
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (0)