Tự xây dựng một khóa học cho riêng bản thân mình

"Nếu không có Forever, cô sẽ không thể có thu nhập cố định trong những chuyến du lịch." Những chia sẻ dưới đây của Louise Wennberg đến từ Thụy Điển là câu chuyện từ chính trải nghiệm của chính bản thân cô để có được thành công như hôm nay.

Đi thuyền buồm luôn luôn là một phần trong cuộc sống của Louise Wennberg. Mặc dù cô lớn lên ở Geneva, sống trên các đỉnh núi cao, và lúc nào cũng phải mang ván trượt tuyết trên chân. Vào mỗi dịp hè đến, gia đình cô thường đi đến Thụy Điển để đi thuyền buồm nhỏ tại quần đảo Stockholm.

Năm 2007, Louise được dịp lái một chiếc thuyền lớn với chiều dài gần 20 mét đi từ Gothenburg đến Scotland. Mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp, và điều đó đã làm cho tình yêu của cô ấy dành cho chèo thuyền và biển cả càng trở nên sâu đậm hơn. Cô ấy quay trở lại Thụy Điển và đi làm trong khoảng vài tháng trước khi lên thuyền quay trở lại Cape Verde. Ngay lúc bước chân vào bến cảng Mindelo, điều ước được đi thuyền vòng quanh thế giới bất ngờ đến Louise. Cô nhìn thấy những lá cờ khác nhau gắn trên các con thuyền nghĩ rằng có lẽ đây là cách khám phá thế giới táo bạo nhất. 

Nửa năm sau, cô gặp Jörgen, người cũng có ước mơ đi thuyền vượt Đại Tây Dương giống như cô. Năm 2014, ước mơ đó đã trở thành hiện thực. Thông qua câu lạc bộ du lịch trên biển World ARC, họ đã đi cùng với 225 chiếc thuyền khác vượt  qua Đại Tây Dương. Tất cả chỉ vì sự an toàn và an ninh chứ không phải là 1 cách tự chứng tỏ rằng tự mình có thể đi thuyền. Khi tham gia vào câu lạc bộ du lịch biển, bạn luôn có sự giúp đỡ gần gũi nếu có bất cứ điều gì xảy ra. Bạn sẽ được giao lưu và gặp gỡ những người mới từ khắp nơi trên thế giới. Chặng đầu tiên đi đến St. Lucia ở Caribe, sau đó là  tiếp tục đến Fiji, đi qua Úc, qua Indonesia, Nam Phi và rồi quay lại Cape Verde một lần nữa. Toàn bộ chuyến đi mất khoảng hai năm để hoàn thành.

Đối với Louise và Jörgen, nguyên nhân đầu tiên và quan trọng đã thu hút họ chính là sự tự do, và tất nhiên là cả sự thách thức nữa. Họ nhận thấy rằng điều đó vô cùng thú vị và phong phú, tất cả các quốc gia, các nền văn hóa và con người khác nhau. Họ đã kết bạn trên khắp thế giới, một sự kết hợp tuyệt vời giữa mọi người, cũng giống như ở Forever vậy.

Thử thách lớn nhất mà cặp đôi đã phải đối mặt là khi họ đang đi thuyền riêng lẻ ở Polynesia. Giữa các đảo có khoảng cách xa và gió nhiệt đới với sức mạnh như những trận cuồng phong đã kéo đến. Các cơn gió dường như là không thể dự đoán trước và chúng sẽ luôn đổi hướng một cách đột ngột. Chỉ có hai người họ phải đối mặt với khó khăn này, đôi lúc một trong số họ cần phải được ngủ. Trong những khoảnh khắc đó, người còn lại đã phải chống chọi một mình. Louise nhớ lại nó là một điều khá kinh hoàng. Họ đã vượt qua được những điều đó, nhưng vì con thuyền đã bị hư hỏng vài chỗ, nhưng với sự tôn trọng chiếc thuyền thậm chí còn lớn hơn đối với biển họ đã cố gắng hết sức để có thể chữa lành những nơi họ có thể sửa. Trong toàn bộ chuyến đi, Louise đã có cơ hội làm việc với Forever. Với công nghệ trong thời buổi số hóa ngày nay, bạn không cần phải gặp gỡ trực tiếp trực tiếp để có thể trao đổi và theo dõi tình hình dù là ở bất cứ nơi đâu. Louise hy vọng rằng những lựa chọn trong cuộc sống của cô ấy có thể truyền cảm hứng cho những người khác để họ tin vào ước mơ của họ và đầu tư vào chúng.

Nếu không có Forever, cô sẽ không thể có thu nhập cố định trong những chuyến du lịch. Louise đã nói dù sao thì cô ấy có thể đã đi thuyền được một lần, nhưng chuyến đi lần đó cô đã phải phụ thuộc vào Jörgen rất nhiều. Giờ đây, cô ấy cảm thấy rằng cô ấy đã thực sự có thể là một người chủ Doanh nghiệp Forever độc lập của cá nhân cô. Cô đang cảm thấy được tự do."

Nguồn: Facesofforever.

0 lượt thích 0 bình luận
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (0)