Nội dung khóa học
Nghệ thuật bán hàng

Cách liên lạc với khách hàng lâu ngày chưa liên lạc

02:49
Mô tả

Các mối quan hệ thường không tồn tại lâu. Dù cho cách bạn nói chuyện có thuyết phục, hấp dẫn đến thế nào, khó có ai có thể nhớ được bạn lâu chỉ từ một chiếc danh thiếp hoặc qua một buổi gặp mặt. Sai lầm lớn nhất mà rất nhiều FBOs gặp phải đó là sau khi tạo được ấn tượng đầu tiên tốt đẹp với khách hàng thì lại bỏ quên họ sau đó.

Do vậy, bạn hãy gửi tin nhắn điện thoại, kết bạn qua Facebook, gửi email… làm mọi cách để chắc chắn rằng họ không bị lãng quên trong danh sách khách hàng của bạn.  

Vào những ngày sinh nhật, ngày lễ tết bạn chỉ cần nhắn một tin SMS cũng làm cho khách hàng cảm thấy được trân trọng. 

Khách hàng tốt nhất của bạn là người không chỉ mua một sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của bạn một lần. Họ trở lại nhiều lần để tìm kiếm thêm những sản phẩm, dịch vụ khác. 

Hãy tham gia khóa học này để hiểu rõ hơn về cách tạo khách hàng tốt nhất nhé !

Yêu cầu
    Điều kiện tiên quyết duy nhất cho khóa học này là sự sẵn sàng để thành công của bạn
3 khách hàng nhận xét:
5 (3 đánh giá)
5 sao
(3)
4 sao
(0)
3 sao
(0)
2 sao
(0)
1 sao
(0)
Đánh giá của bạn về khóa học này?
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
3 Nhận xét
tronglee
1 tuần trước

hay

truongdinhnghia
05-12-2020

Hay ạ chị

hoaltt
13-03-2020

Duy trì mối liên hệ với khách hàng là mình có thể có nhiều đơn hàn kế tiếp