Nội dung khóa học
Nghệ thuật bán hàng

Cách mở đầu câu chuyện với khách hàng

05:04
Mô tả

Người bán hàng chuyên nghiệp cần phải biết thủ thuật tạo ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần đầu gặp gỡ, tiếp xúc qua điện thoại hoặc phương thức giao tiếp khác. 

Ấn tượng sẽ gieo vào lòng khách hàng sự tin tưởng vào triển vọng phát triển của thương vụ. Yếu tố tạo nên ấn tượng đầu tiên mà người bán hàng buộc phải thực hành thường xuyên là sự xuất hiện bản thân từ trang phục, ngôn ngữ cơ thể, ánh mắt, cách bắt tay, phong cách lịch sự nhã nhặn và luôn đúng giờ.Và sự khởi đầu tốt đẹp này chính là tiền đề cho những lần gặp gỡ và đàm phán kinh doanh tiếp theo trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. 

Người ta gọi đó là kỹ năng giao tiếp thuyết phục, một phẩm chất rất cần thiết cho các doanh nhân, nhà bán hàng chuyên nghiệp.

Yêu cầu
    Điều kiện tiên quyết duy nhất cho khóa học này là sự sẵn sàng để thành công của bạn
4 khách hàng nhận xét:
5 (4 đánh giá)
5 sao
(4)
4 sao
(0)
3 sao
(0)
2 sao
(0)
1 sao
(0)
Đánh giá của bạn về khóa học này?
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
4 Nhận xét
Huynhtam
17:06 13-04-2020

Bổ ích

Quynhnhu94
09:36 29-03-2020

Bổ ích

sunggunjung
10:09 14-03-2020

Nice!

powernet1
14:20 04-03-2020

Good