Nội dung khóa học
Nghệ thuật bán hàng

Cách thuyết phục khách hàng

03:12
Mô tả

Mở đầu cuộc hội thoại với khách hàng rất quan trọng. Nó là bước đi đầu tiên để bạn trình bày các trọng điểm thuyết phục khách hàng hợp lý và logic nhất. Bạn cần hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, xác định mục tiêu cuộc trò chuyện để có những hành động, lời nói thích hợp sau đó.

Một nhân viên bán hàng giỏi là người biết cách xây dựng cuộc trò chuyện đi đúng hướng. Mang lại lợi ích cho khách hàng, khiến họ hài lòng và mua sản phẩm. Để làm được điều này, bạn phải thấu hiểu tất cả nhu cầu khách hàng và am hiểu sản phẩm của mình mới có thể thuyết phục khách hàng thành công. 

Yêu cầu
    Điều kiện tiên quyết duy nhất cho khóa học này là sự sẵn sàng để thành công của bạn
5 khách hàng nhận xét:
4,2 (5 đánh giá)
5 sao
(3)
4 sao
(1)
3 sao
(0)
2 sao
(1)
1 sao
(0)
Đánh giá của bạn về khóa học này?
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
5 Nhận xét
dinhvan
01-12-2020

t

Huynhtam
13-04-2020

Hay ạ

admin
13-03-2020

good

powernet1
27-02-2020

Hay

thunhm
19-02-2020

Good