Nội dung khóa học
Nghệ thuật bán hàng

Cách thuyết phục khách hàng mua sản phẩm mới

03:01
Mô tả

Một người bán hàng chuyên nghiệp sẽ biết được khách hàng muốn biết thông tin gì về sản phẩm/dịch vụ mà mình đang bán. Tuy nhiên, một sai lầm mà nhiều nhân viên bán hàng thường mắc phải khi tiếp thị là nói quá nhiều về chức năng sản phẩm/dịch vụ mà không đề cập tới lợi ích mà khách hàng có được khi mua sản phẩm của bạn. Nếu bạn sử dụng ngôn ngữ mà khách hàng có thể cảm nhận được để trình bày về sản phẩm của mình thì bạn có thể sẽ bán hàng đươc năng suất cao hơn. 

Yêu cầu
    Điều kiện tiên quyết duy nhất cho khóa học này là sự sẵn sàng để thành công của bạn
9 khách hàng nhận xét:
3.2 (9 đánh giá)
5 sao
(5)
4 sao
(0)
3 sao
(0)
2 sao
(0)
1 sao
(4)
Đánh giá của bạn về khóa học này?
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
9 Nhận xét
taphuonghoa
13:28 04-05-2020

Video bổ ích ạ

Huynhtam
16:55 13-04-2020

Bổ ích ạ

sunggunjung
07:26 26-03-2020

Nice! Very persuasive and reasonable case-study.

Ql.KimThuy
16:10 16-03-2020

Đúng thế ạ. Video hay quá. Xử lý những trường hợp khách thắc mắc

Huuthinh98
13:56 11-03-2020

Xã hội luôn vận động thay đổi đi lên từng ngày, cái mới sẽ thay thế cái cũ bởi những ưu điểm vượt trội hơn. Với sản phẩm mới, hãy cho khách hàng thấy sự thay đổi là cần thiết trong cuộc sống. Mở lòng chọn mua 1 sản phẩm mới đồng nghĩa bạn đang tiếp cận sự hiện đại hơn và ưu việt hơn.

QPhuong
11:38 05-02-2020

Bài này bổ ích!

powernet1
10:44 05-02-2020

Bài này rất hay

thuyntt
10:44 05-02-2020

great tip!!

admin
10:43 05-02-2020

Bài nà rất hay