Nội dung khóa học
Nghệ thuật kinh doanh

Cách ứng phó khi khách hàng từ chối

05:10
Mô tả

Trong kinh doanh chắc chắn bạn không thể tránh khỏi việc khách hàng từ chối hay phàn nàn về giá cả sản phẩm của bạn. Khi khách hàng phàn nàn giá đắt bạn sẽ xử lý thế nào? Chấp nhận thỏa hiệp để giảm giá sản phẩm? Hay tìm ra những giải pháp xử lý phù hợp, vừa khéo léo mà lại không làm mất lòng khách hàng? 

Yêu cầu
    Điều kiện tiên quyết duy nhất cho khóa học này là sự sẵn sàng để thành công của bạn
3 khách hàng nhận xét:
5 (3 đánh giá)
5 sao
(3)
4 sao
(0)
3 sao
(0)
2 sao
(0)
1 sao
(0)
Đánh giá của bạn về khóa học này?
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
3 Nhận xét
thuychinh
14:30 29-04-2020

rất hữu ích, tôi học thêm được những bài học giá trị, cảm ơn nhiều

Quynhnhu94
09:54 29-03-2020

Hay

tronglee
09:18 12-03-2020

hay quá