Nội dung khóa học
Nghệ thuât bán hàng

Cách ứng xử khi khách hàng không quan tâm

04:11
Mô tả

Kinh doanh bán hàng – Công việc có nhiều niềm vui nhưng cũng không ít nỗi buồn. Vui khi tìm được khách hàng mới, buồn khi gặp những tình huống không may. Hãy biết cách ứng xử tình huống trong kinh doanh tưởng chừng như bế tắc để có thể tìm được “trong cái rủi lại có cái may”. 

Yêu cầu
    Điều kiện tiên quyết duy nhất cho khóa học này là sự sẵn sàng để thành công của bạn
2 khách hàng nhận xét:
5 (2 đánh giá)
5 sao
(2)
4 sao
(0)
3 sao
(0)
2 sao
(0)
1 sao
(0)
Đánh giá của bạn về khóa học này?
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
2 Nhận xét
minhtienltd
13-06-2020

Chào thầy Trọng

vyntt
24-05-2020

Có rất nhiều pp giúp giải quyết vấn đề khách hàng không quan tâm, nhất là ngành bán hàng thực phẩm chức năng như chúng ta, khóa học rất hay