Nội dung khóa học
Nhân viên sales có cần kiến thức Marketing?

Mối liên hệ giữa Sales và Marketing - Khám phá nhu cầu tìm ẩn của khách hàng

04:02
Kiến thức Marketing sẽ giúp sales những điều gì?

Mối liên hệ giữa Sales và Marketing - Khám phá nhu cầu tìm ẩn của khách hàng

08:05
2 lý do giải thích cho việc tại sao lại cảm thấy hứng thú khi bán sản phẩm cho người khó tính dễ hơn

Mối liên hệ giữa Sales và Marketing - Khám phá nhu cầu tìm ẩn của khách hàng

04:26
Mô tả
Trong mối quan hệ giữa bộ phận marketing và sales, đội ngũ marketing thường được ví như không quân, đánh ồ ạt từ trên xuống, cùng với ra-đa để tìm nguồn tăng trưởng, xác định khu vực khách hàng tiềm năng và những lỗ hổng thị trường đang bị bỏ sót. Bộ phận sales, giống như bộ binh, sẽ trực tiếp tấn công các nhóm khách hàng và bao phủ những lỗ hổng thị trường ấy. Như vậy, mối quan hệ lý tưởng giữa hai bộ phận này là hợp tác, hỗ trợ, phối hợp hiệu quả, cùng hướng tới mục tiêu là mở rộng doanh thu, thị phần cho doanh nghiệp.

Thuật ngữ "Insight" là gì?

Insight là một thuật ngữ quen thuộc trong lĩnh vực marketing online. Phiên bản đầy đủ là Customer Insight (thường được gọi tắt là Insight). Hiểu một cách ngắn gọn và đầy đủ nhất, Customer Insight là những suy nghĩ, mong muốn của khách hàng. Nó có ảnh hưởng quyết định đến hành động của hàng của bản thân khách hàng.
Yêu cầu
    Điều kiện tiên quyết duy nhất cho khóa học này là sự sẵn sàng để thành công của bạn.
0 khách hàng nhận xét:
0 (0 đánh giá)
5 sao
(0)
4 sao
(0)
3 sao
(0)
2 sao
(0)
1 sao
(0)
Đánh giá của bạn về khóa học này?
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
0 Nhận xét
Khóa học liên quan