Để tồn tại trong bối cảnh bùng nổ dịch bệnh cùng Tư Duy Lô Hội

Đây là những điều tối quan trọng mà người làm kinh doanh mạng không được quên, nhất là trong thời kỳ bối cảnh bùng nổ dịch bệnh

Hãy ghi nhớ để tồn tại và để bạn trở nên cá biệt, không bị trộn lẫn khi trong ngành kinh doanh mạng đang xuất hiện ngày càng nhiều đối thủ đầy tham vọng.

1, Chọn cho mình một hình tượng riêng để theo đuổi. Biến chính bạn thành hình tượng đó. Liên kết hình tượng đó với các cá tính của bạn để không phải ai cũng dễ dàng sao chép, bắt chước.

2, Cho khách hàng thấy sự khác biệt ở bạn – lý do chọn bạn chứ không phải là người khác.

3, Hiểu rõ tính cách các thành viên và nhu cầu/ ước muốn của họ.

4, Nhận thức các ưu điểm và nhược điểm của bạn. Phát huy và tận dụng ưu điểm, khắc phục và hạn chế nhược điểm.

5, Tận dụng sự phát triển công nghệ thông tin, để gửi đi thật nhiều thông điệp hoặc biến chính mình thành 1 thông điệp.

6, Khách hàng luôn đòi hỏi sản phẩm phải có chất lượng và ngày càng có quyền lực trong các lựa chọn của mình. Hãy chắc chắn sản phẩm và công ty mà bạn làm việc là an toàn và có chất lượng đảm bảo.

7, Tuyển những người tham vọng và có tính cạnh tranh cao. Cho họ thấy sức mạnh và năng lực của bạn, cam kết giúp họ đạt được thành quả mơ ước.

8, Điểm mạnh của bạn là gì, hãy tập trung vào đó, biến mình là người giỏi nhất trên lĩnh vực mà bạn am hiểu nhất.

9, Với bất kỳ mẫu quảng cáo nào, hãy sử dụng những tiêu đề mạnh mẽ nhất, truyền cảm nhất.

10, Nghiên cứu các công ty và sản phẩm cạnh tranh, nắm bắt thông tin kịp thời, học hỏi từ chính đối thủ và tư duy tạo ra bước đi đột phá so với họ.

Để Tồn Tại Trong Bối Cảnh Bùng Nổ Kinh Doanh

 

Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!