3 lời khuyên tuyển dụng hàng đầu cho đầy triển vọng và chất lượng cao cho các FBOs

Một trong những cuộc đấu tranh lớn nhất đối với các FBO là tuyển dụng MLM. Ngay cả khi bạn đưa một vài người vào hệ thống hay nhánh của mình, bạn có thể nhận thấy rằng họ không làm gì nhiều.

Nhưng vài người mà bạn tuyển dụng vào kinh doanh tiếp thị trên mạng của bạn đã thắng mang lại cho bạn thành công. Nó chắc chắn là một trò chơi số. Tùy thuộc vào một vài người không phải là một chiến lược tốt.

Bạn có thể là một phần của công ty Lô Hội hàng đầu về kinh doanh trực tiếp tại Việt Nam nhưng những kỹ thuật này sẽ mang lại triển vọng chất lượng cao cho việc tuyển FBO nhánh dưới của mình, điều đó là cả một vấn đề.
Một chiến lược tốt hơn là tìm hiểu các kỹ thuật để tuyển dụng tiếp thị trên mạng sẽ mang lại nhiều người nhất có thể cho  bạn. Một số trong số họ thực sự sẽ làm một cái gì đó và đó là cách thành công của bạn bắt đầu.
Học cách tìm những người quan tâm đến tiếp thị trên mạng là vấn đề học các kỹ thuật MLM thực sự hiệu quả!

Tuyển dụng MLM là gì?

Tuyển dụng MLM là một quá trình mà bạn tìm thấy mọi người để nói về cơ hội kinh doanh của bạn. Nếu họ cởi mở với nó, bạn trình bày cơ hội kinh doanh tiếp thị trên mạng của bạn cho họ để giáo dục họ về lợi ích của nó. Sau đó, bạn theo dõi với khách hàng tiềm năng của bạn một vài ngày sau đó để trả lời câu hỏi của họ.
Tuyển người mới vào  hệ thống của bạn là một quá trình mà bạn nên thực hiện một cách nhất quán để xây dựng doanh nghiệp của mình.

Mẹo tiếp thị mạng lưới

Một số người nghĩ rằng tuyển dụng MLM chỉ là một trò chơi số. Nó rất nhiều hơn là chỉ đưa mọi người vào  nhánh của bạn và hy vọng điều tốt nhất. Nó nói về việc có một hệ thống tuyển dụng mlm tốt cho chính mình để khi bạn đăng ký thành viên mới, họ cũng có thể sao chép những gì bạn đang làm.
Dưới đây là ba lời khuyên hàng đầu của bạn để tuyển người mới vào nhánh của bạn.

  1. Trở thành người lãnh đạo MLM Tuyển dụng thành công

    Bạn có phải là một nhà lãnh đạo bẩm sinh? Dĩ nhiên là không. Không có ai Các nhà lãnh đạo làm việc dựa trên sự phát triển cá nhân của họ để họ có thể trở thành một nhà lãnh đạo.
    Ở đây, một điểm quan trọng cần nhớ. Mọi người không tham gia một công ty, họ tham gia cùng mọi người. Họ muốn cảm thấy một phần của một cái gì đó. BẠN có thể tạo ra một cái gì đó. Khi bạn thể hiện mình là một nhà lãnh đạo trong tuyển dụng tiếp thị trên mạng, sự tự tin và khả năng lãnh đạo của bạn là điều sẽ thu hút khách hàng tiềm năng tham gia cùng bạn. Tôi đã thấy mọi người tham gia các công ty MLM đơn giản chỉ vì họ bị thu hút bởi sự lãnh đạo và yêu thích văn hóa đội nhóm.

  2. Tập trung vào con số trong tuyển dụng MLM

    Đúng rồi. Đây là một trò chơi số. Nói chuyện với nhiều người là phải. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn nói chuyện với một người một tuần. Đó sẽ là 4 người một tháng.
    Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ nhận được kết quả và phát triển một nhánh thành công? Tôi sẽ cho phép bạn trả lời câu hỏi đó cho chính mình.
    Càng nhiều người bạn nói chuyện, bạn sẽ càng có được những nhánh riêng của mình trước mặt. Vậy bạn nên nói chuyện với bao nhiêu người? Càng nhiều càng tốt.
    Tìm hiểu làm thế nào để mời mọi người trong tiếp thị trên mạng và luôn theo dõi bạn.

  3. Biết những gì cần nói và làm thế nào để nói

    Bạn có thích những người nhàm chán mà nói  không nhiệt tình? Biết những gì để nói trong tuyển dụng MLM chỉ là một phần của phương trình. Phần khác là cách bạn nói nó như thế nào. Nếu bạn chia sẻ thông tin mà không có sự nhiệt tình và năng lượng, người khác sẽ không bị thu hút bởi những gì bạn nói.
    Mặt khác, nếu bạn chia sẻ thông tin với năng lượng cao, hạnh phúc và nhiệt tình, một người khác sẽ muốn những gì bạn có. Có lý không?
    Thực hành những gì bạn nói trong tuyển dụng MLM. Một cách thú vị để làm điều đó là để lại cho mình một tin nhắn thoại hoặc ghi lại chính mình. Phát âm thanh và quyết định xem bạn có muốn tham gia cùng người này (BẠN) trong tiếp thị trên mạng không.

Học các kỹ thuật để tuyển dụng MLM là điều bắt buộc để thành công trong kinh doanh của bạn. Bạn có thể làm theo ba lời khuyên này và bạn sẽ thấy một sự thay đổi trong cách người khác phản ứng với những gì bạn nói.

Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (3)

Bài viết bổ ích. Tuy nhiên còn chưa dc dễ hiểu

Nhánh càng nhiều sẽ mang lại nhiều triết khấu

methiai

Bài viết có ý nghĩa, nhưng hiện tại thời ncov thì tuyển dụng có gì khác không