8 bí quyết kinh doanh MLM thành công (phần 2)

Sử dụng biểu tượng con người thay vì thương hiệu của công ty

Công ty của bạn có thương hiệu của nó với những dòng sản phẩm đa dạng, bạn thực hiện bán sản phẩm với những lời giới thiệu về các tính năng, cách sử dụng,… Và như vậy bạn chỉ là 1 người bán hàng đơn thuần. Khác với các kiểu kinh doanh còn lại, MLM (Network Marketing) đặc trưng với hình tượng người bảo trợ – người đi trước với sự hướng dẫn tận tình cho những ai khởi nghiệp sau họ, vì vậy người bảo trợ này hay chính bạn – phải là người có kinh nghiệm, năng lực và nhân cách đủ để các cá nhân tin tưởng và ước ao được trở thành. Khi khởi nghiệp với MLM (Network Marketing), bạn sẽ chưa đủ trình độ để đạt được đến mức ấy, nhưng theo thời gian, mỗi ngày hãy tạo cho mình 1 phong cách chuyên nghiệp và cởi mở từ ăn mặc đến ứng xử, đọc nhiều sách, tích lũy kiến thức – trau dồi con người bạn để từng bước xây dựng hình tượng, biến chính mình thành 1 thương hiệu mơ ước.
Nhưng hãy nhớ, không được giả tạo, bạn là chính bạn, cứ duy trì những cá tính riêng vốn có của mình, cộng thêm 1 chút nỗ lực để hoàn thiện hơn mà thôi.

Bí quyết để làm nghề bán hàng lâu dài

Tạo danh sách những cá nhân trung thành


Hãy liệt kê những người mới mà bạn tìm được. Trong quá trình giải thích với họ về mô hình làm việc, về chính sách trả thưởng hoa hồng, hãy quan sát và chú ý thái độ của họ. Hãy nhớ mọi người muốn được giúp đỡ, chứ không phải bị lợi dụng. Hãy phát triển mối quan hệ trên nền tảng tương trợ lẫn nhau trong cuộc sống. Đây là bước cơ bản để xây dựng nên danh sách các ứng cử viên trung thành với bạn.
Bước tiếp theo hãy tạo sự tin tưởng, hãy chứng minh bạn là người có khả năng lãnh đạo trước khi mời ai đó đi chung con đường với mình. Trong lúc đó thỉnh thoảng gửi đến họ các thông tin về sản phẩm và cơ hội kinh doanh, có nhiều hình thức cho bạn thực hiện điều này, nhưng hãy chọn các cách mà bạn có thể theo dõi mức độ quan tâm của họ. Dựa vào đó bạn nhận định ai sẽ là người trung thành và kiên trì với MLM (Network Marketing) và chắc chắn rằng bạn không cần phải mời những người đó đâu, họ sẽ tự đề nghị để được tham gia cùng bạn trên con đường đến thành công.

Cách nói chuyện trong bán hàng

Hãy để họ tự tìm đến bạn

Mỗi người đều có mơ ước về sự thành công. Đối với mỗi người biểu hiện của thành công cũng khác nhau đôi chút, nhưng thường có những điểm chung đó là: sự sung túc về vật chất, thoải mái về tinh thần, các mối quan hệ tốt đẹp, được mọi người kính nể. Hãy chứng tỏ bạn có thể đem lại cho họ những điều đó thông qua hình tượng thành công của chính bạn. Chứng tỏ cho họ thấy những giá trị về vật chất và tinh thần đó bạn đều đang sở hữu, và hoàn toàn có thể giúp họ đạt được thành công như bạn.
Có thể bước đầu bạn chưa đạt được tầm vóc đó, nhưng hãy nỗ lực không ngừng và giữ thái độ lạc quan cùng 1 phong thái tự tin dứt khoát, những điều đó sẽ làm toát lên sức hút của bạn. Hãy hành động và tin vào bản thân! Hãy tin ở chính mình, và mọi người sẽ tin ở bạn!

 

Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (6)

Hãy nhớ mọi người muốn được giúp đỡ chứ không phải bị lợi dụng. Bài viết rất hay

Nghành nghề tuyệt vời của thế kỷ ah, CV của con người với con người. Phát triển bản thân trở thành hình mẫu mà người khác muốn trở thành ah. Rèn luyện trí tuệ để nâng cao khí chất khi giao tiếp.

Ngành nghề thông minh khi bạn biết phát triển

powernet1

Chính xác đó bạn, đây là ngành kinh doanh trực tiếp

908494

Bài viết giá trị quá ạ.Hoàn thiện bản thân từ chính bạn đầu tiên. Hoàn thiên từ bên ngoài từ cách ăn mặc giao tiếp cư xử đến suy nghĩ kiến thức bên trong .Khi bạn tốt bạn sẽ hút được những người cùng tần số cùng mong muốn và cùng phát triển .Hướng tới cuộc sống viên mãn và thành công hơn

powernet1

Mặc đẹp dù trong ngành nghề nào cũng đem lại 40% thành công trong công việc. Giao tiếp ứng xử là cách để bạn thiết lập mối quan hệ khách hàng quyết định thành công trong kinh doanh đúng không bạn?