Biện pháp bổ sung cho những người không ăn đủ rau củ

Tiếp tục "xanh", giữ dáng và bổ sung các siêu thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật

Thêm màu xanh lá vào thói quen của bạn

Tiếp thêm sức mạnh cho lối sống năng động của bạn kết hợp hoàn hảo của hơn 20 loại trái cây và rau củ.

Một ngày của bạn sẽ ngày càng bận rộn hơn và không phải lúc nào bạn cũng đủ thời gian rảnh để ăn trái cây và rau tươi theo mùa. Chúng ta thường cố gắng kiềm chế cơn đói bằng các loại thực phẩm đóng gói để tiêu thụ khi đang bận rộn. Tuy nhiên, không giống như chế độ ăn uống với nhiều trái cây và rau củ, chê độ ăn kiêng này không đáp ứng được tất cả nhu cầu dinh dưỡng của chúng ta.

May mắn thay, có một cách để bổ sung tất cả các chất dinh dưỡng tốt nhất mà thiên nhiên có thể cung cấp mà không phải từ bỏ bất cứ thứ gì! Forever Supergreens chứa các "siêu thực phẩm" chính và tự hào có sức mạnh chống oxy hóa để chống lại các tế bào gốc và hõ trợ khả năng bảo vệ tự nhiên của cơ thể và cho phép bạn luôn nỗ lực hết mình. Một phầ ăn là đủ để bạn có thể nhận được tất cả các chất dinh dưỡng bạn cần. Trên thực tế, mỗi thanh chứa một hỗn hợp lý tưởng của lô hội với hơn 20 loại trái cây và rau quả.

Siêu thực phẩm hoàn chỉnh này có vị rất ngon và bạn có thể dễ dàng hòa tan nó trong nước hoặc đồ uống yêu thích của mình. Cung cấp năng lượng cho ngày mới của bạn với sức mạnh tự nhiên của trái cây và rau quả mà Forever Supergreens có thể cung cấp cho bạn.

Sự kết hợp tốt nhất của các siêu thực phẩm tự nhiên

Để chứa tất cả các chất dinh dưỡng có thể có trong Forever Supergreens, chúng tôi đã chọn lọc những siêu thực phẩm tốt nhất và tạo ra một thức uống có giá trị dinh dưỡng cao, có khả năng tái cân bằng độ pH.

Hỗn hợp các loại rau có tính kiềm của chúng tôi như rau bina, cải xoăn và bông cải xanh, đảm bảo mức độ pH tối ưu và cung cấp một hành động cân bằng mạnh mẽ.

Nhưng đây mới chỉ là khởi đầu: với Forever Supergreens, bạn sẽ được lấp đầy bằng các thành phần tự nhiên có nguồn gốc thực vật và với tất cả năng lượng được giải phóng từ trái cây và rau quả. Nhờ có lô hội, giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn bằng cách thúc đẩy tiêu hóa và tăng mức năng lượng tự nhiên nên sẽ có thể tận dụng tối đa từng thành phần.

 

Tận dụng tối đa quá trình tập luyện của bạn với Forever Supergreens

Bất kể thể trạng của bạn hay kết quả bạn muốn đạt được ra sao thì trong túi xách của bạn không thể thiếu Forever Supergreens. Nó là một đồng minh quý giá cho phòng tập, vì nó thúc đẩy sức mạnh và sự bền bỉ trong quá trình tập luyện và cả trong giai đoạn phục hồi.
Cho dù bạn muốn sẵn sàng cho một buổi tập luyện cường độ cao hay ra ngoài để chạy đơn giản vào Chủ nhật, Forever Supergreens sẽ cung cấp cho bạn nguồn dinh dưỡng cần thiết để duy trì sức khỏe.

Tăng cường thức uống yêu thích của bạn với siêu thực phẩm

240 ml nước và một que Forever Supergreens: đó là những gì bạn cần để bổ sung dưỡng chất! Cách tốt nhất để ăn trái cây và rau quả mọi lúc, mọi nơi. Bạn cũng có thể làm cho thức uống yêu thích của mình trở nên bổ dưỡng hơn bằng cách thêm một lượng vừa đủ các thành phần có nguồn gốc thực vật. Hãy thử hòa tan một gói trong Forever Lite Ultra của bạn để tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa protein thực vật và siêu thực phẩm. Bạn sẽ thích thú với hương vị trái cây và kem màu đỏ tinh tế của Forever Supergreens kết hợp với vani hoặc sô cô la. Đừng bỏ bê chế độ ăn của bạn chỉ vì bạn không có thời gian để ăn trái cây và rau tươi theo mùa. Cuộc sống không chậm lại khi bạn cần! Nhờ Forever Supergreens, bạn có thể duy trì nhịp sống bận rộn của mình mà không từ bỏ tác dụng có lợi của hơn 20 loại trái cây và rau quả. Không có cách nào tốt hơn để thêm một chút màu xanh lá cây vào thói quen của bạn!

Nguồn: aloeveraonline

0 lượt thích 0 bình luận
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (0)