Hành trình để tìm hiếm sự bảo trợ an toàn

Hãy biến điều gì đó từ xấu thành tốt, ngay cả khi khu vường mà bạn có chỉ là một khu vườn đầy cỏ dại.

   Hannah (sống ở Chester) đã phải đối mặt với việc nợ nần chồng chất sau lần biến cố lần thứ hai vào năm 2008. Cô dường như thực sự không thể đối mặt với việc đặt chính bản thân mình vào hoàn cảnh tương tự một lần nào nữa. Cô quyết định bắt đầu kinh doanh riêng, nhưng khó khăn mà cô đang phải đối mặt chính là việc chi trả các hóa đơn và gặp một số vấn đề về sức khỏe, những điều mà chỉ làm cho hoàn cảnh của cô ấy trở nên tệ hơn. Hannah lúc đó còn độc thân và không có bất cứ ai ở bên để giúp đỡ. Mọi chuyện dần trở nên tồi tệ đến mức cô ấy đã phải nghĩ đến việc bán cả nhà và chuyển về quê ở với mẹ ruột. Đây thực sự không phải là điều mà Hannah muốn vì cô đã quen với việc luôn có thể trang trải các hóa đơn và có tiền tiết kiệm, đó là một thời kỳ đen tối của cô.

   Một người bạn thân, đáng tin cậy đã gợi ý cô ấy dùng thử một số sản phẩm từ lô hội để giúp hỗ trợ sức khỏe của bản thân. Sau khi có một trải nghiệm có hiệu quả tích cực, Hannah đã quyết định bắt đầu kinh doanh với sự nghiệp Forever của riêng mình. Đó không phải là điều mà bình thường cô sẽ làm, nhưng với cô giờ đây, dường như mọi thứ đã không còn gì để mất nữa rồi. Hannah bắt đầu dấn thân vào công việc kinh doanh, cô đã tìm hiểu về các sản phẩm và phát triển các kỹ năng cần thiết. Trớ trêu thay, Hannah nhận thấy những kỹ năng kinh doanh mà cô phát triển để xây dựng công việc kinh doanh tiếp thị theo cách của mình có thể chuyển sang lĩnh vực kinh doanh về lĩnh vực trang trí mà cô muốn khởi đầu, vì vậy cô bắt đầu xây dựng thành công việc kinh doanh này.

   Về cơ bản, trải nghiệm đã thay đổi Hannah. Cô ấy coi trọng sự an toàn tài chính và sự yên tâm mà nó mang lại và cô ấy tiếp tục làm việc cho cả công việc kinh doanh Forever và trang trí của mình, song song với việc thay đổi số lượng hoạt động mà cô ấy dành cho từng hoạt động theo nhu cầu trang trí theo mùa và những gì khác đang diễn ra trong cuộc sống của cô ấy tại thời gian. Cô ấy không bao giờ muốn bản thân ở trong tình thế có khả năng mất nhà, và vì vậy trong bảy năm qua, cô ấy đã phải trả gấp đôi tiền nợ vì đã vay thế chấp tất cả tài sản của mình. Hannah đã gặp người chồng hiện tại của mình vào năm 2013 thông qua một buổi ra mắt sản phẩm và họ đã cam kết không có thế chấp vào tháng 12 năm 2021. Có một câu nói rằng "bạn phát triển nhờ cảm hứng hoặc tuyệt vọng", đối với Hannah rằng sự trưởng thành đến từ sự tuyệt vọng. Thành tựu lớn nhất của Hannah là xoay chuyển tình hình tài chính và cuộc sống của cô ấy.

   Bên cạnh hành trình kinh doanh của mình, Hannah cũng đã có một hành trình của niềm tin. Cô rất biết ơn về trải nghiệm này vì nó đã giúp cô kiểm soát được sức khỏe, tài chính và các mối quan hệ của mình cũng như cho phép cô gặp gỡ một số người bạn tuyệt vời và có nhiều niềm vui khi điều hành công việc kinh doanh của mình. Với giá trị mạnh mẽ về tính trung thực và đạo đức tốt, Hannah thích giúp đỡ mọi người và phát triển mạnh mẽ khi hoàn thành công việc sau đó nhìn thấy kết quả. Nhiệt huyết và lạc quan, tạo ra sự khác biệt với mọi người và môi trường xung quanh là điều thúc đẩy cô ấy. Kể từ khi bắt đầu kinh doanh, cô đã quyên góp được hơn 7.000 bảng Anh để làm từ thiện. Hannah đã giúp đỡ các tổ chức từ thiện của trẻ em địa phương và một nhà tế bần địa phương cũng như quyên tiền mua bệ ngồi toilet mới cho một doanh nghiệp cộng đồng địa phương dành cho những người mắc chứng sa sút trí tuệ và quyên góp mũ, máy sưởi tay và kẹo đánh răng Forever cho người vô gia cư. “Tạo ra sự khác biệt trên thế giới luôn là mục tiêu của tôi. Hãy biến điều gì đó từ xấu thành tốt, ngay cả khi khu vường mà bạn có chỉ là một khu vườn đầy cỏ dại ”.

Nguồn: Facesofforever.

0 lượt thích 0 bình luận
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (0)