SỐNG NHƯ NGÀY MAI SẼ CHẾT

Hạnh phúc là một hành trình

Nếu muốn trải nghiệm, việc bạn cần làm là phải không ngừng hành động, không ngừng đặt bản thân vào thế sẵn sàng, chủ động: đi những vùng đất mới, thử những món mới, làm những điều mới, học những điều mới, quen những người bạn mới…

Bạn cần làm mọi cách để thoát ra khỏi vùng an toàn của mình càng sớm càng tốt. Đừng nói bạn không thể vì chắc chắn bạn có thể, lý do vì bạn không phải một cái cây.

Cái cây đứng một chỗ nhận tất cả những gì nó cần: ánh sáng, nước, chất dinh dưỡng nhưng nó vẫn luôn khao khát được vươn ra xa hơn.

Thế nên rễ mới tủa dài đi khắp nơi, vươn rộng và cành không ngừng vươn cao.

Bạn may mắn hơn cái cây bởi bạn có thể tự dịch chuyển mình đi khắp chốn, thế thì tại sao bạn còn đứng yên? Thoát khỏi vùng an toàn của mình là bước đầu tiên trong quá trình trải nghiệm.

Mọi hành trình đều bắt đầu từ một bước chân.

Ngay ngày mai, hãy thử làm những việc bạn chưa từng làm, dù nhỏ bé và đơn giản nhất thôi: hãy cười với một người lạ cùng tòa nhà, hãy đi một con đường khác tới công ty, hãy gọi một món ăn nghe tên thật lạ, hãy nghĩ một cách giải quyết khác cho công việc quen thuộc hàng ngày…

Những thứ nhỏ bé này có thể đem đến cho bạn nhiều nguồn cảm hứng để bắt đầu trải nghiệm khác to lớn hơn, bắt đầu hành trình lắp ghép cuộc đời mình bằng những điều mới mẻ và thú vị.

St.

PHAN MINH TÂM 4 bình luận
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (4)
tampm

Luôn cảm thấy biết ơn cuộc sống của mình, trân trọng những gì mình đang có và sống chan hòa đối với mọi người xung quanh

powernet1

Rat hay

thunhm

Không chỉ có ở vạch đích, hạnh phúc luôn hiện hữu trong mỗi khoảnh khắc chúng ta đang sống hôm nay.Một ngày đẹp trời nếu hỏi những người xung quanh bạn "Khi nào bạn cảm thấy hạnh phúc?" thì câu trả lời sẽ vô cùng đa dạng. Thật khó để định nghĩa chính xác hạnh phúc là gì và cũng không có một công thức chung duy nhất để có được một cuộc sống hạnh phúc.

hoaltt

Sống Như Ngày Mai Sẽ Chết : Đã bao giờ bạn rơi vào trạng thái vô định khi nghĩ về tương lai của mình? Đã bao giờ bạn cảm thấy cuộc sống của mình nhàm chán, vô vị? Đã bao giờ bạn muốn thay đổi bản thân nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Bạn biết không, cuộc sống thực chất là một cuộc trải nghiệm lớn mà trong đó bạn phải đi tìm những mảnh ghép là những trải nghiệm nhỏ để từ đó ghép nên cuộc đời mình. Những gì bạn hành động ngày hôm nay đều sẽ cho kết quả tương xứng trong tương lai.