Sức mạnh của sự tích cực!!

Trong vài tháng qua, ắt hẳn có rất nhiều thứ đã thay đổi đối với nhiều FBOs và đó là điều hiển nhiên mà thậm chí ngay cả những người lạc quan nhất cũng cảm thấy lo lắng.

Mặc dù việc duy trì một suy nghĩ tích cực trong tất cả những thay đổi đối với cuộc sống hàng ngày của chúng ta là rất quan trọng, nhưng duy trì sự tích cực không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nhưng việc giữ một tâm hồn lạc quan không chỉ quan trọng đối với bản thân chúng ta mà còn thực sự quan trọng đối với những người xung quanh chúng ta. Suy nghĩ tích cực không chỉ có thể giúp kiểm soát căng thẳng mà còn có thể giúp ích cho tinh thần và thể chất.


Bây giờ hơn bao giờ hết, điều thực sự quan trọng của chúng ta mỗi ngày là luôn làm việc hiệu quả và chủ động tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc dù là hiếm hoi. Dưới đây là một số đề xuất của chúng tôi để giúp bạn có thể tập trung vào nó:

Chăm sóc bản thân

Với lịch trình bận rộn của chúng ta, bây giờ chính là thời điểm hoàn hảo để đảm bảo rằng chúng ta đang chăm sóc bản thân đúng cách. Ăn uống đầy đủ, nghỉ ngơi đầy đủ và tập thể dục sẽ giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Viết ra năm điều bạn biết ơn vào mỗi buổi sáng

Tập trung tâm trí vào những điều bạn biết ơn và viết chúng ra. Làm như vậy sẽ đưa mọi thứ vào góc nhìn, và lòng biết ơn sẽ bắt đầu trở thành một phản ứng bản năng. Thực hiện một phần thói quen buổi sáng này sẽ giúp bạn có một khởi đầu tốt cho một ngày mới tích cực.

Học hỏi những điều mới mẻ

Tìm hiểu một điều gì đó để học hỏi cũng là một cách tuyệt vời để tận dụng thời gian một cách tích cực và hiệu quả. Học một điều gì đó mới cũng sẽ cho bạn một mục tiêu để hướng tới, điều này sẽ giúp bạn duy trì sự tập trung và cho bạn động lực để vượt qua mọi trở ngại.

Kết nối với những người xung quanh bạn

Cho dù bạn đang ở nhà cách ly với gia đình, sống với bạn bè hoặc chú chó của bạn hay là sống một mình đi chăng nữa thì bây giờ là thời điểm hoàn hảo để kết nối với những người xung quanh bạn. Liên lạc với những người bạn đã lâu rồi không tâm sự và trò chuyện với gia đình và bạn bè qua điện thoại hoặc qua internet. Hãy bên cạnh những người bạn tích cực và những người bạn yêu thương có thể giúp cải thiện tâm trạng của bạn.

Hy vọng rằng những lời khuyên trên sẽ giúp bạn rèn luyện được tính tư duy tích cực. Những lời khuyên hàng đầu của bạn để luôn lạc quan trong thời gian chưa từng có này là gì? Bạn đã tạo bất kỳ thói quen hoặc thói quen mới nào để tạo ra một suy nghĩ tích cực chưa? Hãy cho chúng tôi biết ở phần bình luận bên dưới nhé.

Nguồn: Foreverknowledge

0 lượt thích 0 bình luận
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (0)