Tại sao bạn không thể thành công ngay lần thử đầu tiên?

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng tại sao mình không bao giờ có thể hoàn thành một việc gì đó ngay từ lần thử đầu tiên không? Thực tế, không có quy tắc nào yêu cầu bạn phải hoàn thành mọi thứ ngay trong lần thử đầu tiên cả.

Miễn là bạn vẫn còn cởi mở với bản chất toàn diện của công việc kinh doanh, như Katerina Papoutsaki đến từ Hy Lạp thì bạn có thể sử dụng quan điểm mới và thời gian nghỉ để tạo ấn tượng thứ hai lâu dài.

Câu chuyện đầy cảm hứng của Katerina…

Katerina và chồng Thomas của cô đang sở hữu một nhà hàng nhỏ ở Athens, Hy Lạp trong suốt những năm 90 và đầu những năm 2000. Ba căn bếp của họ đã mang đến cho họ một ngôi nhà tuyệt vời và cho phép Katerina trở thành một người mẹ ở nhà cho cô con gái nhỏ Maria.

Với việc điều hành một doanh nghiệp thành công của riêng mình cùng với chồng của cô, Katerina có thêm thời gian và cô quan tâm đến các sản phẩm Forever Living sau khi trải qua một số đợt giảm cân với Clean and Lean, tiền thân của C9, vào giữa những năm 90. Trong sáu năm, cô ấy đã giết thời gian với tư cách là Chủ Doanh nghiệp Forever (FBO), và cô ấy đã trở thành Giám đốc trong vòng vài năm. Ngay cả với thành công không mấy khó khăn của mình, Katerina chưa bao giờ thực sự xem Forever là một lựa chọn nghề nghiệp và không xem xét quá sâu về khía cạnh kinh doanh của công ty.

Vào năm 2000, một bi kịch đã ập đến với gia đình Papoutsaki và nối dài là một chuỗi cơ cực. Thomas đột ngột qua đời, ném thế giới của Katerina vào một mớ hỗn loạn. Họ không chỉ mất đi một người chồng và người cha yêu quý mà cả người chăm sóc họ nữa. Katerina thừa kế cả ba nhà hàng, không may thừa kế cả một khoản nợ đáng kể sau khi người chồng qua đời. Cô buộc phải đóng cửa công việc kinh doanh của gia đình và tái gia nhập lực lượng lao động. Katerina làm việc bảy ngày một tuần với các công việc khác nhau, từ trông trẻ, ủi quần áo đến làm việc bán thời gian tại một cửa hàng bán lẻ. Bất cứ điều gì bà có thể làm cho con gái Maria, bà đều làm.

Trong suốt những năm khó khăn này, Katerina hiếm khi nghĩ đến việc kinh doanh lô hội mà thỉnh thoảng cô vẫn dùng để giải trí. Sản phẩm tốt, và cô ấy là Quản lý, nhưng dù sao thì cô ấy chưa bao giờ thực sự hiểu điều đó có nghĩa là gì. Cô ấy không bao giờ nghĩ đến việc quay lại nó - ngay cả sau nhiều cuộc gọi từ nhà tài trợ của cô ấy, cầu xin cô ấy cho Forever Living một cảnh quay nữa.

Vào năm 2009, một thành viên trong đội cũ của Katerina đã nhận được sự thăng tiến và đã có một sự kiện ở Athens để ghi nhận thành tích. Không nghĩ gì về điều đó ngoài việc thực hiện một cử chỉ tốt đẹp, Katerina tham dự buổi lễ. Điều gì đó về sự rung cảm trong căn phòng đã đánh vào cô ngày hôm đó - cảm giác gia đình, giá trị của sự chăm chỉ và cống hiến, và quan trọng nhất là mọi người dường như hạnh phúc như thế nào. Trái tim của Forever Living đã được hiển thị đầy đủ và lần đầu tiên Katerina hiểu công việc kinh doanh của Forever là gì.

Cô quyết định quay trở lại vào tháng Hai năm sau sau chín năm xa cách. Để bắt đầu lại từ đầu, không phải là việc dễ dàng. Thu nhập của cô ấy sụt giảm, bạn bè và gia đình của cô ấy gọi cô ấy là điên rồ vì đã từ bỏ sự ổn định của chính bản thân mình. Thêm vào đó là cuộc khủng hoảng kinh tế đang bao trùm toàn bộ Hy Lạp vào thời điểm đó. Nhưng Katerina đã nhìn thấy khu rừng Forever chứ không chỉ cây cối.

Với quyết tâm là người dẫn đường cho cô ấy và ý nghĩa thực sự của Forever Living rõ ràng trong tâm trí cô, Katerina nhanh chóng bắt đầu giành lại cuộc sống của mình và cung cấp cho Maria tất cả những gì cô ấy đã bị tước đoạt trong chín năm trước. Điều này không được minh họa hoàn hảo hơn khi Katerina đưa toàn bộ séc tiền thưởng đầu tiên của mình cho con gái.

Katerina coi Forever Living là cơ hội thứ hai luôn chờ đợi cô nắm lấy. Cô ấy không hối tiếc về khoảng thời gian cô ấy đã rời khỏi công việc kinh doanh vì nó đã cho cô quan điểm quý giá và dạy cô ấy thực sự trân trọng thành công. Giờ đây, Katerina tự hào là một ví dụ sống động về sự thay đổi lối sống nhờ Forever.

Nếu bạn bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm, công ty của chúng tôi hoặc bởi Chủ Doanh nghiệp Forever, hãy chia sẻ câu chuyện của bạn ở dưới phần bình luận nhé.

Nguồn: Foreverknowledge

0 lượt thích 0 bình luận
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (0)