Thực hiện 5 phút mỗi ngày sẽ thay đổi cuộc sống của bạn

Bất kể bạn đang theo đuổi ngành nghề gì, tham gia các hoạt động giải trí nào và mức độ tương tác của bạn với các thành viên trong gia đình là bao nhiêu nhưng mỗi chúng ta cũng đều sẽ có vài cơ hội mỗi ngày để làm điều gì đó cho cơ thể và tâm trí của mình.

Không cần phải là thành viên của các câu lạc bộ thể thao đắt tiền, kỳ nghỉ câu lạc bộ độc quyền hoặc các chương trình khuyến mãi phức tạp khác. Cố gắng kết hợp các "đơn vị tập luyện mini" vào cuộc sống hàng ngày của bạn ở bất cứ đâu có ý nghĩa và bạn sẽ sớm thấy nó tốt cho cơ thể mình như thế nào. Tôi chắc chắn bạn đã nghe những “điều cơ bản” này nhiều lần và thậm chí có thể đã từng nghĩ đến chúng, ví dụ như là thay vì đi thang máy thì chúng ta có thể sử dụng thang bộ, đi xe đạp thay vì ô tô, xe máy, hay đi dạo buổi tối thay vì đi xem phim và ăn chơi; vào những ngày cuối tuần thay vì ngủ nướng, hãy đi dạo trong công viên vào buổi sáng, chạy, hoặc đạp xe quanh xóm.

Hãy thử những điều thực sự thú vị

Ngày nay, các môn thể thao được ngày càng trở nên đa dạng hơn. Vì vậy, bạn hãy tìm cho mình một bộ môn nào đó khiến bạn luôn quan tâm và chỉ cần đăng ký một khóa học giới thiệu. Tập yoga trong câu lạc bộ thể thao, khóa học quần vợt trong câu lạc bộ hoặc trường học, hay tập thể dục tại nhà. Cố gắng vượt qua khả năng của bản thân bạn và cam kết sẽ thực hiện hàng tuần bằng cách đăng ký một khóa học. Một cách tốt để thực sự hoàn thành chương trình tập thể dục là gặp gỡ những người cùng chí hướng bởi vì việc hủy một ngày thể thao qua điện thoại sẽ khó hơn nhiều so với việc đơn giản là không đi chơi một mình. Như một động lực nhỏ, bạn nên tự thưởng cho mình một bộ quần áo cho hoạt động mới. Một đôi giày chạy bộ, một chiếc váy thể thao sáng màu hoặc một vài dụng cụ để có thể tập thể dục tại nhà cũng được xem như là một động lực đó.

Kích hoạt các công cụ hữu ích

Hàng trăm diễn đàn sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện các động tác tập thể dục đúng cách, và trên Internet, bạn cũng sẽ rất nhanh chóng tìm thấy những người có cùng nhu cầu: Cuối cùng mang lại cho cuộc sống một cú hích bằng cách tập thể dục nhiều hơn nữa. Ngoài ra còn có nhiều ứng dụng giúp bạn tổ chức đào tạo và nhắc nhở bạn thực sự nhất quán. Ví dụ, ứng dụng “Seven”, giúp bạn thực hiện bảy bài tập đơn giản chỉ trong vài phút mỗi ngày. Hoặc "Runtastic", một ứng dụng toàn diện, trong đó bạn có thể quản lý các tuyến đường chạy và kế hoạch đào tạo hàng tháng được đánh giá. Khả năng bắt đầu chương trình hoạt động của riêng bạn sẽ đa dạng hơn bao giờ hết.

Đưa ra những ý tưởng mới trong phòng tập thể dục

Các phòng tập thể dục cũng là một địa chỉ tuyệt vời cho một cuộc sống. Những hình ảnh các vận động viên với sức khỏe và thân hình cuồn cuộn đã qua lâu rồi. Ngày nay, các studio hiện đại ghi điểm với nhiều khóa học dành cho người mới bắt đầu và người học nâng cao. Nhưng trước tiên hãy biến các hoạt động hàng ngày thành một đơn vị thể thao và tận hưởng nó.

Con đường dẫn đến một cuộc sống năng động, mãn nguyện không còn khó nữa

Tốt nhất bạn nên bắt đầu đặt câu hỏi về thói quen của mình ngay từ hôm nay. Đi dạo sau vài giờ làm việc và nghĩ về những thứ bạn có thể thay đổi nó ngay lập tức, nơi có thể sử dụng xe đạp thay vì ô tô, những tuyến đường bạn sẽ đi bộ trong tương lai hoặc câu lạc bộ nào bạn đã muốn đến từ lâu. Tự tạo cho mình một cuộc sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn!

 

Bạn đã thử dành ra 5 phút mỗi ngày cho các bài tập này chưa? Nếu như bạn có thói quen nào tốt cho sức khỏe, hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

Nguồn: Forever-yours

Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (0)