Trở về nguồn cội

Annie - từ một người phụ nữ với hoài bão trở thành một nhà thiết kế, nhưng nhờ lời khuyên của mẹ, cô đã nên duyên với công ty Forever.

Kinh doanh qua mạng không phải là một khái niệm gì đó quá mới mẻ đối với Annie vì cha mẹ của cô đã bắt đầu công việc kinh doanh tiếp thị qua mạng tại một công ty khác khi cô mới 6 tuổi…

Vài năm sau đó, cha mẹ của cô đã nghỉ công việc hiện tại của họ và điều hành một công việc kinh doanh khác rất linh hoạt tại nhà, nhờ vậy mà có thể dành thời gian cho Annie và 2 người chị em khác của cô. Điều này đã mang lại cho họ khoảng thời gian vô tận bên nhau và được nuôi lớn trong những ký ức tuyệt vời bên gia đình, vậy nên Annie cảm thấy rất biết ơn đến ngành công nghiệp này!

Trước đó, Annie chưa bao giờ nghĩ rằng việc kinh doanh qua mạng là một cái gì đó mà cô có thể làm, vì kinh nghiệm tiếp thị qua mạng của cô chỉ dừng lại ở công ty của ba mẹ cô và cô cũng chưa từng thử qua nó.

Sau khi học thiết kế thời trang tại trường đại học, Annie đã chinh phục được công việc mơ ước của cô đó là trở thành một nhà thiết kế ở London. Ban đầu, đây chỉ là một hoài bão vì phấn khích, tuy nhiên, thời gian trôi qua, cô bắt đầu cảm thấy nhiệt huyết trong mình giảm đi nhiều hơn. Annie cảm thấy không thỏa mãn vì cô đã làm việc trong nhiều giờ, quãng đường đến chỗ làm thì lại quá dài, và cô ghét việc mình phải luôn ước thời gian trôi mau đến cuối tuần hoặc đến lúc được cạnh bên gia đình. Từ công việc này, cô đã nhận ra một số điều đó là cô không muốn có sếp, cô không muốn ai đó kiểm soát thời gian của cô và Annie muốn tự do, không bị bó buộc ở một nơi nhất định.

Cuối cùng, cô ấy đã gọi điện cho mẹ và kể cho bà nghe về câu chuyện của mình, bà ấy nói, “Annie à, tại sao con không xem thử công việc tiếp thị theo mạng và tìm một công ty nào đó phù hợp với con mà con thực sự có đam mê với nó ấy…” Vậy nên tối hôm đó, cô đã tham khảo nhiều tài liệu thực tế và cuối cùng cô đã nhấp vào đây! Annie đã nhận ra rằng việc tiếp thị qua mạng chính là câu trả lời cho cô. Cô đã nghiên cứu nhiều công ty và khi cô tìm thấy Forever, cô biết rằng nó là dành cho cô. Cô đã tìm những sự kiện của Forever trên trang Facebook của công ty về tuyến trên và ngày hôm sau - một ngày của tháng 10 năm 2016, cô đã bắt đầu làm việc tại đây.

Khi cô bắt đầu công việc này, mặc dù cô có niềm tin hoàn toàn vào công ty nhưng phải mất một thời gian, Annie mới xây dựng được niềm tin ở bản thân cô. Tuy nhiên, việc đào tạo và hỗ trợ đáng kinh ngạc mà cô nhận được từ công ty đã giúp cô phát triển và trưởng thành hơn. Cô đã tham dự mọi sự kiện, đọc mọi cuốn sách mà cô được giới thiệu, và công việc kinh doanh của cô bắt đầu phát triển vượt bậc. Vào đầu năm 2018, Annie đảm nhận vị trí Quản lý, mang đến cho cô rất nhiều sự lựa chọn. Cô đã có thể nghỉ công việc toàn thời gian của mình và chuyển đến, khám phá một thành phố mới!

Nó giúp Annie tự do hơn về thời gian khiến tôi có thêm động lực để tiến về phía trước. Việc xây dựng doanh nghiệp của cô giống như một chuyến đi tàu lượn siêu tốc và phải thật sự chăm chỉ, nhưng cô sẽ không thay đổi bất cứ điều gì về nó! Cô hoàn toàn bị nghiện với những gì mà cô đang làm, cô đã gặp những người đồng nghiệp tuyệt vời nhất, cô yêu cảm giác được làm việc với đội nhóm của mình, và cô rất vui mừng cho tương lai của mình tại Forever.

Nguồn: flpsuccess

Admin quản trị 0 bình luận
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
Bình luận (0)