Nội dung khóa học
Nghệ thuật bán hàng

Cách có phản ứng tốt từ khách hàng

04:03
Mô tả

Sự hài lòng của khách hàng là thước đo quan trọng cho sự thành công của nhà phân phối. Bởi khách hàng mới là người tạo nên lợi nhuận, tăng trưởng doanh số. Và một nhà phân phối được đánh giá là thành công chính là khi họ có lượng khách hàng dồi dào cũng như khả năng thu hút khách hàng cao. 

Yêu cầu
    Điều kiện tiên quyết duy nhất cho khóa học này là sự sẵn sàng để thành công của bạn
2 khách hàng nhận xét:
5 (2 đánh giá)
5 sao
(2)
4 sao
(0)
3 sao
(0)
2 sao
(0)
1 sao
(0)
Đánh giá của bạn về khóa học này?
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
2 Nhận xét
Quynhnhu94
29-03-2020

Hay

powernet1
04-03-2020

Rat hay