Nội dung khóa học
Nghệ thuật bán hàng

Cách tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng

05:21
Mô tả

Mối quan hệ thân thiết với khách hàng là yếu tố không thể thiếu trong công việc kinh doanh và bán hàng, nhất là kinh doanh thực phẩm chức năng thì mối quan hệ thân thiết với khách hàng không những mang lại lợi nhuận từ bán sản phẩm mà còn giúp chúng ta duy trì mạng lưới và phát triển mạng lưới rộng hơn

Yêu cầu
    Điều kiện tiên quyết duy nhất cho khóa học này là sự sẵn sàng để thành công của bạn
4 khách hàng nhận xét:
5 (4 đánh giá)
5 sao
(4)
4 sao
(0)
3 sao
(0)
2 sao
(0)
1 sao
(0)
Đánh giá của bạn về khóa học này?
Vui lòng để gửi trả lời bài viết này!
4 Nhận xét
96LY
13-08-2020

Hay quá chị ơi

LeNgocSon
14-06-2020

quá hay luôn ạ

minhtienltd
13-06-2020

Chào cô Chinh

powernet1
27-05-2020

Những mối quan hệ khách hàng là yếu tố không thể thiếu trong việc xây dựng sự nghiệp kinh doanh , đừng để khách hàng rời khỏi bạn hãy tìm hiểu sâu hơn một chút nghĩa là một mối quan hệ khách hàng thân thiết.