Khi bị khách hàng từ chối, lại còn nói khó nghe là một cảm giác rất đau thương.
Theo tôi, đầu tiên chúng nên làm là tìm cách để cho cuộc trao đổi, trò chuyện để khách hàng đỡ gay gắt hơn, đồng thời khiến họ cảm thấy bạn đang có cùng quan điểm với họ. Nếu khách hàng chê sản phẩm của bạn quá đắt thì đừng vội phủ nhận và phản pháo rằng hàng của mình rất rẻ. Thay vào đó, bạn nên xử lý một cách khôn khéo hơn bằng cách trả lời nương theo ý kiến của khách hàng.
Các bạn còn có cách nào nữa không? Cùng chia sẻ nhé.
LÊ THỊ THANH HOA
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: To Hien Thanh,quan 10
Xem trang hồ sơNgày tham gia: 19-11-2019
Bài viết: 0 Được thích: 0