Albert Einstein đã từng nói, “Tôi tin vào trực giác và nguồn cảm hứng. Trí tưởng tượng quan trọng hơn kiến thức. Đối với kiến thức còn hạn chế, trong khi trí tưởng tượng bao trùm khắp thế giới, kích thích tiến bộ, sinh ra sự tiến hóa “. Điều này làm bạn ngạc nhiên rằng một trong những trí tuệ xuất sắc nhất trên thế giới đã từng thấy, một nhà khoa học không kém, cho rằng trí tưởng tượng quan trọng hơn hiểu biết? Mặc dù có vẻ như khó tin nhưng những điều vô hình như “cảm giác ruột” đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp hướng dẫn các doanh nghiệp của chúng ta.
Einstein đã được biết đến để điều chỉnh giấc mơ của mình và thông qua họ, khám phá nhiều lý thuyết khoa học của ông. Trong khi trực giác có thể không giống như cách tiếp cận thực tế đối với việc ra quyết định, lãnh đạo doanh nghiệp hiểu tầm quan trọng của việc lắng nghe cảm giác “ruột” đó không chỉ giúp họ dẫn đến thành công mà còn tạo ra tác động lớn hơn cho thế giới xung quanh. Đã có những lúc Rex đã cho tôi thấy sức mạnh của việc lắng nghe tiếng nói bên trong. Các nhà lãnh đạo trực quan, như Rex, đặc biệt tốt ở nhiều lĩnh vực, bao gồm cả sự thịnh vượng khi ai đó nói với họ rằng họ không thể thành công, hành động theo tầm nhìn của họ và ra quyết định một cách tự tin.
Đặc điểm lãnh đạo quan trọng nhất tôi đã học được từ anh ấy là khi đưa ra quyết định, hãy hỏi những câu hỏi đúng và đảm bảo rằng quyết định của bạn là một trong những điều bạn có thể đứng vững. Có sự tự tin đó không phải là do có thể tính xem đó là quyết định đúng hay sai, mặc dù chắc chắn có những lúc nó dễ dàng. Không, những quyết định khó khăn nhất là những quyết định bạn phải cảm nhận từ bên trong. Khi Rex nhìn vào ngành Tiếp Thị Đa Cấp, ông biết rằng có quyền lực đằng sau nó. Những gì mà ông vẫn chưa hiểu rõ là sức mạnh đáng kinh ngạc của Aloe Vera. Khi ông theo dõi sản phẩm cuối cùng có thể là, không hề biết đến ông, một hiện tượng trên toàn thế giới, ông đã nghi ngờ. Ông nhận được phản hồi từ những người không phải người lớn và được cho biết loại hình kinh doanh này sẽ không thành công. Là một chủ doanh nghiệp, không có gì quan trọng hơn là có niềm tin mạnh mẽ. Trong một số trường hợp, thất bại là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bản năng quan trọng nhất bạn có thể gõ vào, là một trong đó nói với bạn rằng bạn đang làm chính xác những gì bạn đang có nghĩa là để được làm. Nếu bạn có thể tưởng tượng nó cho tương lai của bạn, thì nó có thể xảy ra. Năm 2018 là năm quan trọng cho nhãn hiệu Forever.
Khi chúng tôi chuẩn bị chia sẻ sự đổi mới và sản phẩm mới với bạn tại Global Rally, chúng ta phải đánh giá cao giọng nói bên trong của chúng tôi. Nếu không có nó, chúng tôi sẽ không ở nơi mà chúng tôi đang có và chắc chắn, chúng tôi sẽ không chuyển hướng Forever về phía trước. Tìm cách để cho trí tưởng tượng của bạn truyền cảm hứng cho việc kinh doanh của riêng bạn. Hãy lắng nghe trực giác của bạn và 40 năm tới sẽ trở nên thú vị như những năm cuối.
Giữ Mãi Nụ Cười !
Theo: Gregg Maughan@Forever Living
Nguồn: Myphamnhadamshop